4 chìa khóa để trở thành nhà môi giới bất động sản thành công

Phân khúc thị trường

Bất kỳ sản phẩm nào cũng có những phân khúc thị trường phù hợp sẽ gắn liên với thương hiệu cá nhân của những nhân viên môi giới. Tuy nhiên, điêu quan trọng nhất chính là nhân viên môi giới phải nắm bắt được phân khúc có cơ hội phát triển và kiếm được tiền.
Việc lựa chọn cho sản phẩm mà mình môi giới có phân khúc phù hợp sẽ luôn mang đến 50% thành công. Dưới đây là những câu hỏi thiết kế website bất động sản giúp bạn xác định được phân khúc một cách chính xác:
  • Sản phẩm có phù hợp với khả năng chuyên môn?
  • Thị trường đang sôi động hay trầm lắng?
  • Số lượng sản phẩm được giao dịch trên thị trường 3 tháng gần nhất như thế nào?
  • Hiện tại có bao nhiêu nhân viên môi giới sử dụng cùng phân khúc này?
  • Thu nhập mỗi tháng có thể mang lại cho bạn là bao nhiêu?

Mặt khác, để chọn ra được một phân khúc thì hợp thì việc hiểu được chính xác năng lực chuyên môn của mình cũng rất quan trọng.

Phân khúc thị trường

Phân khúc khách hàng

Đi cùng việc phân khúc thị trường thì phân khúc khách hàng cũng là chìa khóa để làm một nhà môi giới thành công. Nguyên nhân là bởi khi gắn bó trung thành và lâu dài với một nhóm khách hàng nhất định thì cơ hội thành công sẽ nhiều hơn là việc ôm đồm một lượng khách hàng tạp nham. Bên cạnh đó, bạn phải hiểu được rằng: một phân khúc sản phẩm phù hợp – phải có một phân khúc khách hàng phù hợp.. Vì vậy, khi phân khúc khách hàng thiết kế website bất động sản khuyên bạn nên dựa trên những câu câu hỏi sau đây:
Phân khúc khách hàng
  • Bạn sẽ tiếp cận bằng cách nào?
  • Bạn đã hiểu gì về phân khúc khách hàng này?
  • Bạn có hòa nhập được với khách hàng mà bạn chọn hay không?
  • Văn hóa ứng xử với khách hàng này ra sao?
  • Phân khúc khách hàng có tiềm năng, dễ tính hay không?

Địa bàn hoạt động

Để có được sản phẩm và nguồn khách hàng ổn định, thì điều mà những nhân viên môi giới cần làm chính là gắn bó cũng như trung thành với một địa bàn và nhóm khách hàng cụ thể, đây cùng chính là chìa khóa thành công và cơ hội phát triển lâu dài cho bạn. Để có thể chọn được khu vực cũng như nhóm khách hàng thích hàng, thiết kế website bất động sản khuyên những người môi giới cần hiểu rõ những yếu tố sau:
  • Dân số trong khu vực được chi ra theo nhóm tuổi
  • Bao nhiêu con đường lớn, nhỏ,…ở khu vực này?
  • Phần trăm giá nhà chênh lệch giữa các khu vực với nhau như thế nào?
  • Giá đất theo qui định và giá thị trường như thế nào?
  • Mức độ phát triển trong tương lai sẽ ra sao?
khu vực kinh doanh

PR thương hiệu cá nhân

	PR thương hiệu cá nhân

Mấu chốt thành công của một chuyên viên môi giới BĐS nằm ở khâu PR thương hiệu cá nhân bởi đây là quá trình tạo ấn tượng đẹp của mình với khách hàng. Phần trăm thành công cho các cuộc giao dịch được quyết định rất cao bởi yếu tố này. Vì vậy, hãy để cho khách hàng giới thiệu bạn cho bạn bè, người thân của họ và quảng cáo không tốn phí cho mình. Bên cạnh đó hãy luôn chăm sóc khách hàng của mình với những dịch vụ hậu bán hàng. Một chai rượu Champagne mừng tân gia, một lời ân cần hỏi han, giúp đỡ xem khách hàng có cần sửa chữa nhà... sau giao dịch thành công là một nghệ thuật khôn ngoan của một chuyên viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp.

Gửi bình luận

Gửi Làm lại

hotline
0964.460.669
Gọi