Thiết kế website giới thiệu dự án bất động sản

Ngày nay, khách hàng có thói quen tìm hiểu thông tin về mặt hàng trước khi quyết định mua. Đặc biệt mặt hàng có giá trị cao như nhà ở thì khách hàng càng tìm hiểu kỹ. Bạn là chuyên viên tư vấn hay sàn bất động sản thì yêu cầu bắt buộc là bạn phải có website bất động sản để  giới thiệu dự án bên bạn đang phân phối. Dạng website này nó là phần nhỏ của website kinh doanh bất động sản

Vì sao bạn lại cần thiết kế website dự án bất động sản ?

  • Website dự án bất động sản là nơi chứa đầy đủ thông tin về dự án như: Thông tin chủ đầu tư, các tiện ích của dự án, mặt bằng căn hộ,tài liệu dự án, tiến độ xây dựng, tiến độ thanh toán, các trương trình khuyến mãi…Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin dự án bạn đang phân phối mọi lúc mọi nơi họ muốn
  • Website là một kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng: Khi có khách hàng vào website chúng ta có thể chủ động tư vấn cho khách hàng thông qua công cụ live chat có trên website. Khách hàng cũng có thể gọi điện cho bạn hoặc gửi yêu cầu mua hoặc nhận thông tin dự án trên website.
  • Website dự án thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo sự tin tưởng với khách hàng. Đây là một yếu tố quan trọng để chúng ta có thể chốt được khách hàng.
thiết kế website giới thiệu dự án bất động sản

CHỨC NĂNG WEB DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

Module
Mô tả chức năng

Trang chủ

Menu: Tổng quan, vị trí, tiện ích, mặt bằng căn hộ, chính sách bán hàng, tiến độ, tin tức, liên hệ…
Slide ảnh: Gồm nhiều banner bất động sản, những hình ảnh này được trình diễn với nhiều hiệu ứng bắt mắt
Mô tả tổng quan dự án
Các ưu điểm của dự án
Bản đồ vị trí dự án
Mặt bằng căn hộ
Form liên hệ

Mặt bằng

Một dự án có thể có nhiều tòa. Mỗi tòa có thể có 1 hoặc nhiều mặt bằng. Mỗi mặt bằng sẽ hiển thị trên 1 tab.
Khách hàng có thể click vào vị trí của từng căn hộ trên mặt bằng để xem thông tin chi tiết căn hộ.

Bài viết

Có thể chèn text, hình ảnh, bảng, video vào trong bài viết. Có thể share bài viết lên mạng xã hội.

Tin tức

Tin tức có thể phân làm nhiều danh mục: Tiến độ dự án, thông tin thị trường, phong thủy…

Liên hệ

Khách hàng có thể liên hệ với bạn qua các kênh như: Hotline, hỗ trợ trực tuyến, chat zalo, form liên hệ.
Form liên hệ: Khi khách hàng gửi thông tin. Thông tin khách hàng được gửi vào trang quản trị web và gửi vào email cho bạn.
Hỗ trợ trực tuyến: Bạn có thể chat trực tiếp với khách hàng trên website. Trường hợp bạn không online thì nội dung chat sẽ được gửi vào email cho bạn.

Chống Click Tặc

Website lưu lại lịch sử truy cập của người dùng. Chức năng này thống kê 1 địa chỉ IP(máy tính, điện thoại) truy cập vào website bao nhiêu lần, vào thời gian nào. Bạn có thể cho IP khá nghi vào trong danh sách loại trừ trong chiến dịch quảng cáo Google Ads
hotline