Bất động sản là thị trường nóng sốt với cơ hội làm ăn mang lại lãi xuất lớn. Nhu cầu khách hàng cao, tạo nên các cơn sốt nhà đất ở trên thị trường, cạnh tranh khắc nghiệt là những gì mà các sales bất động sản cần lưu ý. Thiết kế website bất động sản mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng online, tăng tính chuyên nghiệp và uy tín với khách hàng.
Banner là thành phần rất quan trọng của website bất động sản, nó thường đặt ở trang chủ website. Banner bất động sản đẹp sẽ tạo ấn tượng, niềm tin đối với khách hàng. Qua đó, tăng tỷ lệ khách hàng liên hệ với bạn hơn.Bạn cũng có thể dùng banner trong các chiến dịch marketing bđs như: Google Ads, Facebook Ads, Zalo Ads
Dưới đây là những gợi ý về thiết kế banner bất động sản đẹp và các mẫu banner ấn tượng mà bạn đọc có thể tham khảo.

Vai trò của thiết kế banner bất động sản đẹp
Banner online được đặt trên các website được thiết lập cho từng lĩnh vực kinh doanh, cách để nhà cung cấp mang hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng truy cập. Trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, banner được sử dụng nhiều, thiết kế đa dạng, thay đổi liên tục cho từng dự án. Vai trò của banner bất động sản đẹp cho chiến lược marketing online:
- Truyền tải hình ảnh dự án bất động sản, thường được lựa chọn làm ảnh bìa web. Cung cấp thông tin cho khách hàng về chủ đề, định hướng phát triển và quy mô dựa án BĐS. Hình thức truyền thống bằng hình ảnh hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
- Banner đẹp, thiết kế ấn tượng giúp thu hút sự chú ý của khách hàng truy cập. Dựa trên tâm lý người dùng, hiệu ứng hình ảnh tạo dấu ấn ấn tượng, giúp khách hàng ghi nhớ lâu hơn về dự án bất động sản. Giải pháp giúp dự án của bạn tạo sự khác biệt đối với các BĐS cùng phân khúc.
- Banner được thiết kế phù hợp với giao diện website, fanpage tạo nên hiệu quả cho chiến lược SEO, thu hút người dùng truy cập, đánh giá cao về sự đầu tư, xây dựng lòng tin khách hàng. Thiết kế banner tiêu chuẩn đáp ứng các yêu cầu về tốc độ truy cập, tải trang, trải nghiệm người dùng.
Thiết kế banner bất động sản đẹp
- Banner báo chí – đăng bài báo quảng cáo.
- Banner quảng cáo trên website – xây dựng nội dung chủ đề cho website bất động sản.
- Banner đường phố - được in ấn trên phông bạt, băng – rôn… quảng cáo offline, tiếp cận khách hàng trong các khu vực địa lý riêng.
Thiết kế banner được xây dựng dựa trên nội dung bất động sản hướng tới, chiến lược kinh doanh của đơn vị đưa ra, định hướng khách hàng. Doanh nghiệp không ngừng thay đổi banner dự án, làm ảnh bìa, ảnh nền cho website, fanpage. Các đơn vị có thể thuê thiết kế hoặc tự chỉnh sửa banner có sẵn với sự thay đổi về layer, modum để tạo nên sự khác biệt cho các banner dự án bất động sản riêng biệt.
Một dự án bất động sản có thể sử dụng nhiều banner, được thiết kế với tiêu chuẩn kích thước, khổ banner khác nhau cho từng vị trí đặt. Tuy nhiên, cần thống nhất về nội dung, hình ảnh để tạo truyền tải thông điệp dự án. Ngoài ra, các đơn vị có thể lựa chọn các hình thức phù hợp như: banner tĩnh, banner động để truyền tải thông điệp theo các hình thức khác nhau, phù hợp với chiến lược marketing.
Top 20 mẫu banner bất động sản đẹp
Dưới đây là một 20 mẫu banner bất động sản đẹp, mà các đơn vị, doanh nghiệp có tham khảo chỉnh sửa để kết hợp lên ý tưởng cho dự án.
Banner dự án 01
Banner dự án 02
Banner đất nền
Banner bất động sản
Banner bất động sản dọc
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Các mẫu banner bất động sản dọc
Bí kíp tạo banner bất động sản hiệu quả cho chiến lược marketing dự án
Xây dựng nội dung ấn tượng
Thông điệp được truyền tải ngắn gọn, xúc tích nhưng dễ hiểu, không quá nhiều thông tin khiến khách hàng khó nhận biết, phân tích. Sử dụng quá nhiều thông tin trên banner sẽ làm giảm hiệu quả quảng cáo. Nội dung banner cần sáng tạo, gây ấn tượng ghi nhớ trong tâm trí khách hàng về dự án bất động sản, khác biệt so với các dự án đã diễn da, dự án khác trong phân khúc.
Kích thước banner tối ưu
- Banner chữ nhật dài – 720x90 px
- Banner nửa trang – 300x600 px
- Banner hình chữ nhật lớn – 336x280 px
- Banner trên di động – 320x100 px
Nguyên tắc thiết kế banner
- Nhận diện thương hiệu (brand) – trên banner cần có sự hiện diện của thương hiệu, đảm bảo là yếu tố đầu tiên được nhận diện trên banner.
- Ngôn ngữ dễ nhớ - nổi bật – thu hút các nhà đầu tư bất động sản quan tâm. Sử dụng những ngôn ngữ phổ biến trong lĩnh vực BĐS đánh trúng tâm lý khách hàng.
- Kêu gọi hành động – thúc đẩy người truy cập lựa chọn liên kết trên banner quảng cáo.
Sử dụng banner động
Chú ý thời gian của banner động, sử dụng hình ảnh và thông tin quan trọng nhất. Giữ cho banner có những thông điệp đơn giản, thống nhất và dễ hiểu.
Các dự án bất động sản mới luôn cần những banner mới cho website, giúp xây dựng hình ảnh và truyền tải thông điệp hiệu quả đến người dùng truy cập. Sử dụng các banner dự án bất động sản có sẵn hoặc tự thiết kế làm mới, tạo nét riêng cho dự án, ấn tượng với khách hàng. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho quá trình thiết kế website bất động sản, với banner ấn tượng.


- Giao diện website là gì? Nguyên tắc thiết kế giao diện website chuẩn đẹp
- Tìm hiểu về Website footer là gì? Bí quyết tạo footer chuẩn và nổi bật cho trang web
- Vai trò của sitebar đối với website
- Trình duyệt web và sự đa dạng của trình duyệt web
- Tìm hiểu về Thẻ Hreflang? Cách thêm thẻ hreflang cho website
- Anchor text là gì? Hướng dẫn cách sử dụng anchor text chuẩn SEO