Sau khi đã thiết kế web bất động sản, bạn cần xác định được đối tượng khách hàng của mình để có được chiến lược tiếp xúc hiệu quả.
Đối tượng khách hàng và mục tiêu
Cầu toàn
Để thu hút được đối tượng khách hàng này, bạn bạn không chỉ phải quan tâm từ giai đoạn tiếp cận mà ngay từ trong khâu thiết kế web bất động sản, khiến họ thấy được phong cách chuyên nghiệp từ bạn. Bạn nên đến đúng giờ, giới thiệu sản phẩm đúng thực tế, nói chuyện trực tiếp, không vòng vo. Bạn tuyệt đối không được có hành vi không đồng nhất hoặc thiếu đạo đức.
Tình cảm
Bạn nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu về họ, hỏi han, quan tâm… Bạn sẽ được họ đánh giá cao nếu như bạn biết quan tâm đến cả đến những chi tiết nhỏ nhất. Bạn cần tập trung xây dựng mối quan hệ với họ, có thể là bằng những sự giúp đỡ nho nhỏ.
Giúp đỡ những điều nho nhỏ để gây thêm thiện cảm
Cá tính
Khi bán hàng cho người cá tính, bạn cần khiến cho họ cảm thấy được sự khác biệt. Bạn có thể khen cả style ăn mặc của họ. Khi đồng cảm, cuộc đối thoại sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Lý trí
Bạn hãy trò chuyện về những sở thích tương đồng, cởi mở với ý tưởng của họ. Khi nói về sản phẩm thì bạn cần đảm bảo được tính thực tế và logic, và điều này cũng cần được thể hiện ngay trong việc thiết kế web bất động sản để có thể thu hút được họ đến với chúng ta.
Trung thành
Bạn nên giúp đỡ họ đưa ra quyết định càng dễ dàng càng tốt. Và quyết định này cần có cơ sở và cần được trấn an về các rủi ro. Bạn tuyệt đối không được tạo áp lực chốt deal cũng như không lẩn tránh các mối lo ngại mà họ đưa ra.
Nhiệt tình
Người bán hàng nên thể hiện được mức năng lượng và sự nhiệt tình phù hợp với họ. Hãy lạc quan cũng như đưa ra cho họ nhiều lựa chọn khác nhau.
Mạnh mẽ
Bạn nên thẳng thắn với họ, đưa ra cả mặt tốt cũng như chưa tốt của sản phẩm và trình bày rõ ràng. Bạn cần mang lại cảm giác rằng họ mới là người quyết định. Bạn không nên cố gắng lừa hay cung cấp thông tin không chính xác.
Sự trung thực sẽ mang lại hiệu quả
Ôn hòa
Bạn cần tập trung nhiều hơn vào mặt tích cực của sản phẩm, và nói chuyện chậm rãi, gắn thông tin bạn nói với những gì mà họ quen thuộc.
Khao khảm thêm: Cách tạo cuộc hẹn thành công , chốt đơn hàng, kỹ năng đàm phán với khách hàng