Khám phá các tinh năng của web chat online cho web bất động sản

Bdsweb đã tổng hợp top 5 ứng dụng chat trực tuyến phổ biến nhất cho website bất động sản. Các ứng dụng chat này được đánh giá cao về tính năng, sự tiện dụng, phù hợp với đa dạng ngành nghề và lĩnh vực. Qua đây bạn có thể tham khảo đầy đủ hơn và có thêm sự lựa chọn cho dự án mới nhất của mình.

Website là kênh thông tin của doanh nghiệp, đồng thời cũng là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng. Vì vậy, việc thiết kế web bất động sản chỉn chu, trực quan và dễ sử dụng rất quan trọng. Ngoài giao diện đẹp và hiện đại, nội dung chất lượng đầy đủ thì các tính năng hỗ trợ như form để lại thông tin, gọi hotline, chat trực tuyến,… cũng rất cần thiết.
Hiện nay việc tích hợp ứng dụng chat trực tuyến vào trang web rất được chuộng sử dụng. Thực tế, các công cụ này hỗ trợ tốt cho việc tối ưu điểm chạm cảm xúc khách hàng, kết nối và giữ chân người dùng online.
Các ứng dụng Live chat trực tuyến sẽ giúp website/ doanh nghiệp:

  • Nhận được phản hồi khách hàng nhanh chóng, kịp thời tư vấn giải pháp để chốt sale hiệu quả hoặc chăm sóc khách hàng tốt hơn.
  • Mang đến sự tiện nghi cho người dùng khi truy cập vào trang web.
  • Nâng cao trải nghiệm người dùng, xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết.
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín hơn trong lòng khách hàng.
  • Và doanh số bán hàng của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều khi khai thác tốt các ứng dụng Live chat này.

Vậy website của bạn đã tích hợp live chat online chưa? Bạn đã nắm được danh sách các ứng dụng tốt nhất chứ? Hãy tham khảo ngay top 5 dưới đây nhé!

Live chat của Meta (Facebook)

Nếu bạn muốn tối ưu hoạt động chat trực tuyến của mình thì không thể bỏ qua ứng dụng Live chat của Facebook. Ưu điểm khi sử dụng ứng dụng này chính bạn có thể liên kết và đổ tin nhắn về fanpage để quản lý, chăm sóc tiện lợi hơn.
Facebook Live chat được cung cấp miễn phí, tích hợp dễ dàng vào website. Để triển khai bạn chỉ cần có một fanpage thương hiệu, chèn một đoạn mã có sẵn vào quản trị web là có thể sử dụng.

Zalo Live chat

Tính đến đầu năm 2024, cả Việt Nam đã có đến hơn 74 triệu tài khoản Zalo. Con số trên cho thấy độ phủ mạnh mẽ của ứng dụng chat này. Zalo sở hữu nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi và tính cá nhân hóa rất cao. Chính vì vậy, kết nối ứng dụng Zalo chat vào website sẽ giúp tăng được lượng chuyển đổi, chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Ngoài ra, tốc độ đường truyền của Zalo ổn, tin nhắn văn bản hay hình ảnh cũng dễ dàng truyền tải, nên ứng dụng này được xem là lựa chọn tối ưu cho những ai muốn sử dụng Live chat trong hoạt động kinh doanh online.

 

Ứng dụng Tawk.to

Trong quá trình tìm kiếm những trang web chat trực tuyến, bạn sẽ được gợi ý sử dụng Tawk.to. Đây là hộp chat online có lượng người dùng cao. Tawk.to phù hợp với website tin tức và cả trang thương mại điện tử. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh giao diện chat, setup các tính năng chat tự động để phản hồi khách ngay cả khi offline.
Tawk.to được cung cấp miễn phí, có nhiều tính năng độc đáo như theo dõi hiệu suất và thu thập dữ liệu phản hồi từ người dùng. Tawk.to mở ra cùng lúc nhiều hộp thoại trong giao diện quản trị, giúp bạn chăm sóc kịp thời khách hàng liên hệ.

Ứng dụng vChat live

vChat live là giải pháp chăm sóc khách hàng trực tuyến chuyên nghiệp, được tin dùng hiện nay. Giao diện vChat thân thiện, tính năng hiện đại và hữu ích với doanh nghiệp. Khi cài đặt ứng dụng này cho website, bạn không chỉ tư vấn nhanh chóng cho các thắc mắc khách hàng mà vChat còn thay bạn thu thập thông tin người dùng với các dữ kiện quý giá:
Khách hàng đến từ nguồn nào.
Khách đang xem những trang nào trên web.
Địa điểm online.
Đặc biệt, trong trường hợp không thể nhận tin nhắn online, vChat sẽ cho phép người dùng gửi thông tin đến SMS hay email. Từ đó bạn sẽ không bị lỡ mất thông tin của khách hàng và có kế hoạch phản hồi đầy đủ.

Ứng dụng chat Subiz

Subiz là ứng dụng chat live quen thuộc, được tích hợp trên rất nhiều loại website khác nhau, trong đó có cả website bất động sản. Ứng dụng này cho phép trả lời khách truy cập web theo thời gian thực, ghi nhận dữ liệu khách hàng và thống kê báo cáo hàng ngày.
Subiz còn có thêm tính năng quản trị theo nhóm, giúp doanh nghiệp quản lý hiệu suất làm việc của các bộ phận CSKH, từ đó điều chỉnh về quy trình, đưa ra cải tiến hợp lý và đúng lúc. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp và sử dụng Subiz trên điện thoại để sẵn sàng tư vấn khách hàng mọi lúc mọi nơi.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI TÍCH HỢP ỨNG DỤNG LIVE CHAT TRỰC TUYẾN CHO WEBSITE

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, các ứng dụng Live chat đã hỗ trợ rất tích cực cho hoạt động phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Tuy nhiên, để Live chat phát huy công năng một cách tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ càng, chọn ứng dụng phù hợp nhất với hoạt động kinh doanh của mình. 
Điểm lưu ý thứ hai là cần sắp xếp nhân sự phụ trách mảng tư vấn online, phản hồi khách hàng nhanh chóng, không để khách phải chờ đợi quá lâu. Bởi nếu điều này diễn ra thường xuyên, người dùng sẽ không đánh giá cao bạn, dẫn đến rời bỏ bạn.
Ngoài ra, lưu ý quan trọng hơn cả là bạn phải có một website chuyên nghiệp để cài đặt các công cụ chat này. Việc bố trí giao diện, chọn vị trí đặt hộp chat hợp lý cũng rất cần thiết để đảm bảo tất cả người truy cập đều nhìn thấy cách thức liên hệ với bạn. 

Trên đây là các thông tin về ứng dụng chat trực tuyến cho website được sử dụng nhiều nhất. Bdsweb – Nhà thiết web bất động sản chuyên nghiệp hy vọng bài viết đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn đọc.

081.6666.444
Đăng ký nhận báo giá