Thiết kế website bất động chú ý về đối tượng khách hàng
Thiết kế một web kinh doanh bất kỳ cần phải xác định đối tượng khách hàng đang hướng đến. Vì vậy, khi thiết kế website bất động sản bạn cần chú ý khách hàng là những đối tượng nào, có tuổi tác ra sao, nghề nghiệp, thu nhập cao hay thấp, xu hướng và sở thích,... để tạo nên một website có chất lượng và mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Khách hàng là những người có thu nhập cao, thích nhà hiện đại, khu đất mặt phố, khi đó thiết kế web mang hơi hướng hiện đại, sang trọng, cổ điển. Ví dụ: sử dụng theme bất động sản hiện đại, sang chảnh,.... Ngược lại, nếu khách hàng là những người có thu nhập trung bình, thích nhà chung cư, nhà giá trung bình thì web cũng cần có sự thay đổi sao cho gần gũi, thân thiện và ấm áp. Khách hàng là mọi đối tượng nên người kinh doanh cần cân bằng giữa hai yếu tố hiện đại, sang trọng và bình dân.
Thông tin đăng tải
Thiết kế website bất động sản đạt chất lượng, thu hút được khách hàng thì vấn đề thông tin đăng tải cần được quan tâm. Khách hàng tham quan một website quan tâm nhất chính là thông tin. Do đó thông tin cần chính xác và đầy đủ là cách tạo ấn tượng khá hiệu quả.
Vì vậy, bạn hãy chú ý những điểm sau khi đăng tải thông tin lên web:
- Cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ.
- Địa chỉ liên hệ,số điện thoại chính xác.
- Sử dụng hình ảnh đẹp.
- Đăng tải một số căn hộ giá rẻ cao, cấp nhất.
Hiện nay, khi thiết kế web yếu tố tương tác thường ít được quan tấm đến nhưng đây là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng có thể phản hồi, tương tác trực tiếp với các dịch vụ và thông tin cung cấp. Yếu tố tương tác còn là cách để người kinh doanh chiếm chọn niềm tin với khách hàng. Vì thế tính năng này rất cần được chú ý khi thiết kế web.
sắp xếp danh mục bất động sản
Sắp xếp danh mục sản phẩm là vấn đề cần được lưu ý khi thiết kế website bất động sản. Sắp xếp danh mục sản phẩm là phần để bạn phân loại các dịch vụ cung cấp. Người kinh doanh cần sắp xếp các căn hộ hợp lý, có trật tự logoc nhất định. Ví dụ sắp xếp theo giá từ giá rẻ đến cao cấp, sắp xếp theo diện tích từ bé đến lớn, hoặc thoe vị trí gần trung tâm thành phố ra đến ngoại thành,....
Sắp xếp danh mục sản phẩm hợp lý là cách hiệu quả để thu hút khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đặc biệt có thể tạo ấn tượng với khách hàng.