Bạn có một website bất động sản nhưng việc kinh doanh lại không được hiệu quả, không có dự án mới. Vậy lý do là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!
1.Trang web của bạn có thiết kế lỗi thời
Giao diện website đẹp, hiện đại đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng đến cách người dùng tương tác và ở lại trang web của bạn lâu hơn.
- Ấn tượng của khách hàng đầu tiên nhất liên quan tới 94% ở thiết kế
- Độ tin cậy của một trang web chiếm 75% dựa trên tính thẩm mỹ tổng thể
Bên cạnh nội dung thì giao diện hiện đại của trang web sẽ khuyến khích khách hàng truy cập ở lại lâu hơn, Seo toorg thể cũng được cải thiện.
2. Mục tiêu nhắm tới không phù hợp
90% khách hàng hiện nay bắt đầu tìm kiếm các thông tin liên quan đến lĩnh vực bất động sản, nhà đất trực tuyến tại nhà. Khi mọi người đang tìm cách di chuyển vào một khu vực cụ thể, có khả năng họ sẽ tìm kiếm về khu vực địa phương.
Có thể là từ khóa “ bán nhà Hòa Bình, nhà đất Hà Nội,…”
Những từ khóa này thường được các chuyên gia bất động sản tìm kiếm.
Mọi người tìm hiểu các sự kiện, doanh nghiệp, trường học, công viên, dịch vụ công cộng,… Và đây là những cụm từ khóa mà bạn cần nhắm mục tiêu và viết bài đăng website bất động sản của mình để hướng tới mục tiêu người mua nhà tiềm năng.
3. Hãy kiểm tra xem bạn đã có lời kêu gọi hành động thu hút khách hàng truy cập trang web hay chưa?
Lời kêu gọi hành động là một thông điệp thúc đẩy người dùng thực hiện một hành động cụ thể trên web của bạn có thể là hình ảnh, nút, văn bản,… Vì vậy, bạn cần có lời kêu gọi hành động trên mọi trang để thu hút sự chú ý của người dùng khi mà họ truy cập.
3 vị trí của lời kêu gọi hành động đóng vai trò quan trọng trong việc tăng tỷ lệ chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng mới.
- Top Bar
- Thanh bên
- Floating Bottom Right
4. Nội dung địa phương trên trang web
Có thể bạn không có nội dung địa phương trên trang web bất động sản. Việc tạo nội dung địa phương sẽ giúp bạn:
- Xếp thứ hạng cao hơn trong Google
- Cung cấp giá trị cho những người trên trang web bất động sản của bạn
- Những người có khả năng di chuyển vào khu vực của bạn sẽ tìm kiếm thông tin liên quan đến lĩnh vực bất động sản qua nội dung của bạn và khám phá trang web của bạn.
- Giúp xây dựng thương hiệu bất động sản cá nhân hiệu quả
5. Tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm
Thiết kế website bất động sản chuẩn SEO đóng vai trò quan trọng giúp bạ tối ưu hóa cho thứ hạng công cụ tìm kiếm.
6. Đánh giá, phản hồi của khách hàng đã sử dụng dịch vụ của bạn
Những đánh giá, phản hồi của người dùng là hoàn toàn hữu ích đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng sự tin tưởng của khách hàng mới.