Cách chạy quảng cáo facebook bất động sản nhanh nhất và hiệu quả nhất

Chạy quảng cáo facebook bất động sản đã không còn xa lại gì đối với những người làm trong lĩnh vực bất động sản. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về cách chạy quảng cáo facebook bất động sản

Những lí do bạn nên chạy quảng cáo facebook bất động sản

Hiện nay facebook là trang mạng nổi bật với lượng người dùng khá đông. Hơn nữa xét về lượng người dùng, Facebook không chỉ nhiều mà còn đảm bảo được cả về chất lượng. Đặc biệt những người nổi tiếng, người thành đạt sử dụng Facebook hiện nay ngày càng đông. Mà đây đều là đối tượng  khách hàng  nổi bật của ngành bất động sản.

Hình ảnh về quảng cáo bất động sản trên facebook

Hình ảnh về chạy quảng cáo facebook bất động sản

Thêm vào đó facebook cũng là cách để các nhà đầu tư bất động sản đa dạng về hình thức và vị trí quảng cáo. Tất cả  nhìn chung đều nhằm mục đích làm nổi bật bài quảng cáo và nâng cao khả năng người dùng tương tác  với bài quảng cáo. Những điều này đều được hỗ trợ trên facebook. Trên cơ sở cung cấp những mục tiêu quảng cáo cụ thể, nó sẽ phân phối đến những người đang có nhu cầu ở lĩnh vực bất động sản

Hơn  nữa hiện nay hình thức quảng cáo  trên Facebook  còn khá mới mẻ. Bởi thế  thị trường bất động sản được quảng cáo trên Facebook có  rất nhiều tiềm năng và nhiều cơ hội mới.

Đặc biệt Facebook cũng là ứng dụng mạnh về chia sẻ, tương tác. Điều này tạo điều kiện thuận tiện cho việc tiếp cận khách hàng và người quen của họ. Vậy nên nếu tận dụng được thì tốc độ phủ sóng kênh bất động sản trên facebook bạn sẽ nhanh chóng tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn

Cách chạy quảng cáo facebook bất động sản

Để chạy quảng cáo bất động sản trên facebook bạn cần làm những việc dưới đây.

Hướng dẫn cụ thể

Hướng dẫn cụ thể

Sau khi có tài khoản bạn truy cập vào và nhấn vào nút tên bên góc phải màn hình facebook chọn vào mục “QUẢN LÝ QUẢNG CÁO” . Từ đây bạn sẽ lựa chọn tài khoản chạy quảng cáo phục vụ  cho chiến dịch của bạn. Khi đã chọn xong nhấn chọn “TẠO QUẢNG CÁO” ở phía góc bên phải của màn hình.

Tiếp đến bạn chọn tiếp  chiến dịch chạy quảng cáo Facebook “TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG rồi đặt tên cho chiến dịch chạy quảng cáo của mình. Nhớ đặt những cái tên ấn tượng và nổi bật bạn nhé. Nhấn “TIẾP TỤC” rồi trang web sẽ  dẫn bạn tới cấu hình Target quảng cáo để tìm kiếm những đối tượng khách hàng tiềm năng mà  bạn đang hướng tới. Ở đây nhớ “ĐẶT TÊN CHO NHÓM QUẢNG CÁO”  rồi lựa chọn những Fanpage bạn muốn chạy quảng cáo ở mục trang Facebook nhé

Sau đó trong mục “ĐỐI TƯỢNG” bạn tạo mới đối tượng và lựa chọn mục “ĐỐI TƯỢNG TÙY CHỈNH” để lưu lại nhé. Bạn tiếp tục chọn mục “LƯU LƯỢNG TRUY CẬP WEBSITE”  để điền thêm những đối tượng mới và rồi lưu lại nhé.

Một số lưu ý khi chọn và điền thông tin 

Thứ nhất là về mục vị trí quảng có. Hiện tại trên facebook có 4 phương thức lựa chọn vị trí quảng cáo:

  - Mọi người ở vị trí này tức là những đối tượng có nhà ở hay vị trí gần đây nhất đang nằm trong phạm vi khu vực bạn đã lựa chọn

  - Người sống ở địa điểm này tức chỉ có những người có nhà sống trong khu vực bạn lựa chọn mà thôi.

- Người ở địa điểm này trong thời gian gần đây nghĩa là những đối tượng trong thời gian gần nhất đã có mặt tại vị trí mà bạn đặt quảng cáo.

  - Những người đã ghé thăm địa điểm này phương thức này sẽ hiển thị tất cả những đối tượng trong thời gian gần nhất đã có mặt tại vị trí mà bạn quảng cáo 

Một số lưu ý cần nhớ khi quảng cáo bất động sản trên facebook

Một số lưu ý cần nhớ khi chạy quảng cáo facebook bất động sản

Để chiến dịch quảng cáo đạt được thành công mong muốn cách tốt nhất là bạn nên ưu tiên chọn “người sống ở địa điểm này” Bởi lẽ khi chọn  họ bạn sẽ giới hạn khu vực được cụ thể hơn. Hơn nữa đối tượng nhắm tới đang có nhà và sinh sống tại khu vực này bao giờ cũng sẽ có nhu cầu mua bán bất động sản cao hơn.

Thứ hai là về mục  độ tuổi. Bạn nên để độ tuổi trong khoảng từ 30 tuổi đến 50 tuổi hoặc từ 25 đến 50 tuổi. Bởi đây  mới chính là phân khúc khách hàng nhắm tới  cho những mục tiêu của dự án bất động sản. 

Thứ ba là mục giới tính bạn nên chọn tất cả  các giới tính hiển thị

Thứ tư là về mục ngôn ngữ. Một lưu ý nhỏ cho bạn là nên lựa chọn tiếng Anh và tiếng Việt bởi rất nhiều khi Facebook ở Việt Nam mà vẫn có những người chọn ngôn ngữ là tiếng anh. Vậy nên khi chọn cả hai bạn sẽ không bỏ sót  bất cứ đối tượng nào.

Thứ năm là về mục  mục tiêu chi tiết. Phần này là phần quan trọng. Bởi vậy bạn cần đưa ra các  mục tiêu thật chính xác tới đối tượng khách hàng tiềm năng của dự án mình nhất. 

Qua bài viết này chúng tôi đã chia sẻ tới bạn cách chạy quảng cáo facebook bất động sản hiệu quả nhất. Chúc bạn thành công



 

081.6666.444
Đăng ký nhận báo giá