Cách chạy quảng cáo TikTok bất động sản

TikTok - mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ, thu hút người dùng với các video ngắn với những xu hướng mới nhất. Tuy nhiên, người dùng TikTok không chỉ dùng ứng dụng để xem video, tìm meme - họ còn sẵn sàng chi trả ngay trên ứng dụng. Theo báo cáo của TikTok, người dùng có khả năng mua sản phẩm cao hơn 1,5 lần khi thấy sản phẩm được quảng cáo trên nền tảng này. 
Quảng cáo TikTok là nội dung quảng cáo mà thương hiệu hoặc người sáng tạo trả tiền để hiển thị cho đối tượng mục tiêu cụ thể. Mục đích của quảng cáo trên TikTok nhằm lan rộng mức độ nhận thức về nhà quảng cáo để bán một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể. Trong bài viết này, bạn sẽ biết cách tạo quảng cáo TikTok, đồng thời đưa ra các phương pháp hay nhất để tận dụng tối đa quảng cáo trên TikTok vào thị trường bất động sản.

 

 

Quảng cáo TikTok bất động sản là gì?

Quảng cáo bất động sản trên TikTok là việc sử dụng nền tảng này để quảng bá và tiếp cận đối tượng mục tiêu trong lĩnh vực bất động sản. TikTok, mạng xã hội dựa trên video, đã trở thành một trong những nền tảng phổ biến cho việc quảng cáo với hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới. Chạy quảng cáo tiktok trả tiền nhằm tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản. Điều này có nhiều yếu tố như tạo và chia sẻ video ngắn, sáng tạo để quảng bá dự án, hoặc dịch vụ bất động sản.

Các hình thức quảng cáo TikTok bất động sản

  • Video Quảng cáo: Tạo các video ngắn, sáng tạo và hấp dẫn để giới thiệu về các dự án bất động sản, căn hộ, khu đô thị, hoặc những nội dung liên quan.
  • Hợp tác với TikToker: Hợp tác với các TikToker có ảnh hưởng trong lĩnh vực bất động sản để quảng bá về các dự án, tạo nội dung về trải nghiệm sống, hoặc đánh giá về các căn hộ, nhà đất.
  • Thách thức hoặc chiến dịch hashtag: Tạo các thách thức hoặc chiến dịch dựa trên hashtag liên quan đến bất động sản để kích thích sự tương tác và tạo đà tăng về chủ đề bất động sản.
  • Live Stream và Q&A: Sử dụng tính năng live stream để trò chuyện trực tiếp với cộng đồng, giới thiệu dự án, và trả lời câu hỏi từ người xem.
  • Quảng cáo đa dạng về bất động sản: Các loại bất động sản khác nhau như căn hộ, nhà phố, khu đô thị, đất nền, hay các dự án đang phát triển có thể được quảng cáo trên TikTok.

Điểm mạnh và lợi ích

  • Tập trung vào video ngắn, gây chú ý: TikTok tập trung vào nội dung video ngắn, giúp thu hút sự chú ý nhanh chóng.
  • Đối tượng người dùng trẻ tuổi và sáng tạo: Đây là một cơ hội tốt để tiếp cận đối tượng người dùng trẻ tuổi, sáng tạo và đa dạng.
  • Tăng tương tác và nhận diện thương hiệu: TikTok cho phép tạo ra nội dung phong phú, gây ấn tượng và tăng tương tác với cộng đồng.
  • quảng cáo tiktok bất động sản cần tạo ra nội dung sáng tạo, gần gũi với cộng đồng, và khơi gợi sự tò mò của người xem để thu hút họ tìm hiểu và tương tác với sản phẩm bất động sản một cách tích cực.

 

Yêu cầu về quảng cáo video TikTok bất động sản

Quảng cáo video bất động sản trên TikTok đòi hỏi sự sáng tạo và khéo léo để thu hút sự chú ý của người xem. Dưới đây là một số yêu cầu cơ bản cũng như gợi ý khi tạo quảng cáo video bất động sản trên nền tảng này:

Định dạng Video

  • Tỷ lệ khung hình: 9:16, 1:1 hoặc 16:9. (9:16 hoạt động tốt và trông đẹp mắt nhất)
  • Độ phân giải tối thiểu: 540x960px, 640x640px hoặc 960x540px
  • Loại tệp video: .mp4, .mov, .mpeg, .3gp hoặc .avi
  • Thời lượng video: 5 đến 60 giây (TikTok khuyến nghị từ 9 đến 15 giây để có kết quả tôts nhất)
  • Kích thước tệp video: 500MB

Nội dung video

  • TikTok cung cấp nhiều hiệu ứng, âm nhạc, và tính năng sáng tạo. Hãy ứng dụng chúng để sản xuất những video thật thú vị và độc đáo về dự án bất động sản của bạn.
  • Trình bày căn hộ hoặc dự án một cách sáng tạo. Hiển thị những đặc điểm nổi bật của bất động sản thông qua thời lượng ngắn nhưng gây ấn tượng.
  • Tạo nội dung hấp dẫn và gây chú ý nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng. Sử dụng các yếu tố sáng tạo như âm nhạc, hiệu ứng, và trào lưu để video sức lan tỏa rộng.
  • Sử dụng hashtag  cho chiến dịch quảng cáo có thể tăng cường tính tương tác, hiển thị và sự lan tỏa của nội dung.
  • Hợp tác với các tiktoker, influence có sức ảnh hưởng lớn để tạo các chiến dịch quảng cáo tiềm năng.
  • Lời kêu gọi hành động rõ ràng và nội dung thú vị sẽ khiến quảng cáo tiktok bất động sản của bạn có khả năng viral và thu về nhiều lượt tương tác tích cực và tiếp cận hiệu quả tới nhóm đối tượng đang quan tâm lĩnh vực bất động sản.

Quảng cáo trên Tiktok là một phần trong marketing bất động sản với nội dung khác biệt với các mạng xã hội khác là tiktok sử dụng video ngắn và các yếu tố sáng tạo để thu hút tương tác tích cực cho sản phẩm và dịch vụ bất động sản. Điều này là điểm khác biệt và là xu hướng thông tin mới trong thời kỳ công nghệ số.

 

Cách chạy quảng cáo TikTok bất động sản

Để chạy quảng cáo trên TikTok, bạn cần tuân theo các bước cơ bản sau đây:

1. Tạo Tài Khoản Quảng Cáo TikTok

Để chạy quảng cáo trên tiktok đầu tiên bạn phải có tài khoản của ứng dụng mạng xã hội này. Bạn có thể đăng ký tài khoản quảng cáo TikTok tại link https://ads.tiktok.com, sau khi đã đăng ký thành công, bận cần đăng nhập vào tài khoản quảng cáo của bạn và hoàn tất thông tin và xác minh tài khoản của mình: Cung cấp thông tin cần thiết và xác minh tài khoản để bắt đầu quảng cáo.

2. Xác định Chiến Dịch Quảng Cáo

Chọn Mục Tiêu Quảng Cáo: Xác định mục tiêu quảng cáo của bạn, như quảng cáo nhằm tăng nhận diện thương hiệu, tăng doanh số hay tăng tương tác, vv.
Xác định rõ Đối Tượng Mục Tiêu dựa trên độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, sở thích, và hành vi trên mạng….

3. Tạo Chiến Dịch Quảng Cáo

Chọn Định Dạng Quảng Cáo: Chọn loại quảng cáo phù hợp với bất động sản, ví dụ như video, hình ảnh, hoặc loại quảng cáo phù hợp với mục tiêu quảng cáo.
Tạo Nội Dung Quảng Cáo: Tải lên hình ảnh hoặc video chất lượng cao về bất động sản, viết tiêu đề, mô tả hấp dẫn và thêm nút CTA (Call-to-Action).
Đặt Ngân Sách và Thời Gian: Xác định ngân sách quảng cáo và thời gian hiển thị quảng cáo.

4. Theo Dõi và Tối Ưu Quảng Cáo

Theo Dõi Hiệu Quả Quảng Cáo: Sử dụng công cụ phân tích TikTok để theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
Tối Ưu Chiến Dịch: Dựa trên dữ liệu thu thập được, thực hiện tối ưu chiến dịch để cải thiện hiệu quả quảng cáo.

5. Phân tích và Đánh Giá

Đánh Giá Kết Quả: Đánh giá các số liệu, thống kê để hiểu hiệu quả của quảng cáo và điều chỉnh nếu cần.
Đánh Giá và Điều Chỉnh Chiến Dịch: Dựa trên kết quả, điều chỉnh chiến dịch quảng cáo để tối ưu hóa hiệu quả.
Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo trên TikTok là quá trình liên tục để đảm bảo rằng nó đáp ứng mục tiêu quảng cáo của bạn một cách hiệu quả nhất.

 

Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên TikTok

Chạy quảng cáo trên TikTok yêu cầu sự tinh tế và hiểu biết về cách tương tác của cộng đồng trên nền tảng này. Dưới đây là một số kinh nghiệm quan trọng khi chạy quảng cáo trên TikTok:

  • Hợp tác với người có sức ảnh hưởng để truyền bá video về dự án bất động sản rộng rãi, Làm việc với các TikToker có ảnh hưởng trong lĩnh vực bất động sản để giới thiệu dự án hoặc sản phẩm, tạo nội dung liên quan.
  • Tạo nội dung thường xuyên trên kênh của bạn và đăng tải ít nhất ba video mỗi ngày, nội dung luôn xoay quanh sản phẩm là về BĐS của bạn.
  • Tạo ra các trào lưu, các nội dung xu hướng, hài hước trên TikTok: Ngoài việc tạo ra các quảng cáo trên tik tok, bạn nên sáng tạo thêm các nội dung với các trào lưu mới mẻ liên quan tới ngành BĐS.
  • Tận dụng thời gian ngắn gọn để cung cấp thông tin hữu ích về thị trường bất động sản, xu hướng, hoặc các thông tin quan trọng khác.
  • Tham Gia Thách Thức Bất Động Sản: Tận dụng các thách thức trending hoặc tạo thách thức độc đáo liên quan đến bất động sản để tạo sự tham gia và lan tỏa thông điệp.
  • Sử Dụng Live Stream: Tận dụng tính năng live stream để giới thiệu trực tiếp về các dự án, tư vấn, hoặc tạo sự tương tác với cộng đồng.
  • Tương Tác với Người Xem: Đáp lại bình luận, tương tác với người xem để tạo môi trường giao tiếp và tăng tính tương tác.

quảng cáo tiktok bất động sản yêu cầu sự sáng tạo, khả năng tương tác với cộng đồng và việc tận dụng các tính năng độc đáo của nền tảng để thu hút sự chú ý và tạo tương tác tích cực.

 

Chi phí quảng cáo Tiktok bất động sản

Chi phí quảng cáo trên TikTok có thể thay đổi dựa trên nhiều yếu tố như mục tiêu quảng cáo, đối tượng mục tiêu, định dạng quảng cáo và cách tính giá. TikTok sử dụng mô hình đấu thầu cho quảng cáo, vì vậy việc chi phí có thể thay đổi dựa trên cạnh tranh từ các đối thủ quảng cáo khác và tổ chức đặt giá trên nền tảng.

Tuy nhiên, để cung cấp một ý kiến tổng quan, chi phí quảng cáo trên TikTok thường được xác định dựa trên mô hình PPC (Pay-Per-Click) hoặc CPM (Cost-Per-Thousand-Impressions). Chi phí có thể thay đổi tùy thuộc vào định dạng quảng cáo và mục tiêu cụ thể của chiến dịch.

Chi phí quảng cáo trên TikTok có thể bắt đầu từ mức vài đô la cho mỗi ngàn lượt hiển thị (CPM) hoặc mức vài đô la cho mỗi lượt tương tác (CPC). Tuy nhiên, các chi phí cụ thể sẽ thay đổi dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Định dạng quảng cáo: Video, hình ảnh, dạng quảng cáo nào được sử dụng.
  • Đối tượng mục tiêu: Độ tuổi, vị trí địa lý, sở thích.
  • Thời gian hiển thị quảng cáo: Ngày, giờ trong ngày.
  • Mức độ cạnh tranh: Mức độ cạnh tranh từ các chiến dịch quảng cáo khác.

Ngoài ra, TikTok có thể cung cấp các gói quảng cáo hoặc ưu đãi đặc biệt dựa trên các yêu cầu quảng cáo lớn hoặc các cam kết quảng cáo dài hạn.

Bài viết này chúng tôi đã chia sẻ chi tiết về chạy quảng cáo Tiktok cho dự án bất động sản của bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho bạn xây dựng được doanh nghiệp của mình hiệu quả và tiếp cận được thị trường hiệu quả.

 

081.6666.444
Đăng ký nhận báo giá