1. Thiết kế website theo dòng bất động sản mà công ty phân phối
Cần phải xác định được sản phẩm của công ty theo khuynh hướng hiện đại hay cổ điển để có được định hướng thiết kế website bất động sản phù hợp. Nếu công ty bạn kinh doanh thiên về kiểu kiến trúc biệt thự sang trọng thì bạn sẽ thiết kế web bất động sản theo kiểu mới lạ, hiện đại. Nếu là những ngôi nhà tầm trung, ngoại ô gần gũi với thiên nhiên thì bạn nên có kiểu thiết kế ấm áp, gần với thiên nhiên.
2. Danh mục dự án được sắp sếp logic
Bạn nên thiết kế các danh mục dự án theo một trình tự hợp lý, đánh đúng vào tâm lý của khách hàng. Thường khách hàng khi mua nhà hoặc có ý định đầu tư bất động sản thường sẽ quan tâm đến chất lượng ngôi nhà, vị trí địa lí, giá thành. Tốt nhất các bạn nên phân loại cụ thể để khách hàng dễ tìm hơn.
3. Cập nhật thông tin phản hồi của khách hàng
Những lời tích cực của khách hàng sẽ giúp các bạn tạo niềm tin ở khách hàng mới. Vì vậy bạn hãy tạo riêng một mục để hiển thị những cảm nhận của khách hàng đối với dịch vụ của công ty mình. Điều này rất quan trọng các bạn không nên bỏ qua bởi vì nó quyết định đến hiệu quả quảng cáo của website. Ngoài ra, bạn có thể tạo mục tư vấn trực tiếp trên web để khách hàng có thể được tư vấn và giải đáp.
4. Lựa chọn hình ảnh dự án đẹp, rõ nét
Những sản phẩm bạn đưa trên website bất động sản sẽ là thông tin đầu tiên thu hút khách hàng. Vì vậy, khách hàng có quyết định chọn sản phẩm công ty hay không còn phụ thuộc rất nhiều hình ảnh bạn upload lên web. Hãy chọn những hình ảnh sắc nét, rõ, góc chụp đẹp có thể làm nổi bật các căn phòng, ngôi nhà mà công ty bạn muốn bán.
Trên đây là những lưu ý khi bạn thiết kế website bất động sản. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thể biết được những vấn đề quan trọng trong thiết kế web bắt mắt và thu hút được khách hàng. Một trang web đẹp đôi khi cần phải kết hợp với bố cục hợp lý,thiết kế đánh đúng vào tâm lý của khách hàng. Có như thế trang web của công ty mới đạt được hiệu quả cao.