Xây dựng chiến lược quảng cáo bất động sản trên google

Bạn mới dấn thân vào thế giới bất động sản hoặc đang hoạt động trong giới bất động sản nhưng chưa có một cách quảng cáo hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi xem lại các bước quan trọng trong việc xây dựng chiến lược quảng cáo bất động sản trên google!

1. Xác định mục tiêu quảng cáo bất động sản trên Google

Mỗi một chiến dịch quảng cáo trên google đều phải có mục tiêu nhất định mới có thể hoạt động hiệu quả. Bạn cần phải nắm rõ tình hình kinh doanh bất động sản của mình để đưa ra những mục tiêu quan trọng nhất của chiến dịch quảng cáo như: tăng số lượng truy cập website, tăng doanh số,...

Xây dựng chiến lược quảng cáo bất động sản trên Google

Xây dựng chiến lược quảng cáo bất động sản trên Google

2. Xây dựng bộ từ khóa “đắt”cho quảng cáo bất động sản trên Google

Một bộ từ khóa “đắt” sẽ thâu tóm được những khả năng mà người khách tương lai của bạn tìm trên google. Để xây dựng chúng, bạn hãy đặt mình vào vị trí những người quan tâm đến sản phẩm của bạn đoán xem khi họ muốn tìm hiểu vấn đề đó họ sẽ nhập lên google những gì. Một bộ từ khóa hiệu quả lại phải bao gồm từ khóa ngắn, từ khóa dài, cụm từ khóa và các cách viết tắt của từ khóa. Theo nghiên cứu, một bài viết dễ lên TOP hơn với từ khóa dài. Thế nên, một mặt không nên giới hạn từ khóa tìm kiếm trên google, mặt khác nên loại bỏ những từ khóa không hiệu quả và thêm vào nhiều những từ khóa chất lượng hơn.

 Quảng cáo bất động sản trên Google cần chú trọng từ khóa

Quảng cáo bất động sản trên Google cần chú trọng từ khóa

3. Xây dựng và cập nhật nội dung, làm mới mẫu quảng cáo bất động sản trên google

Nhu cầu tìm kiếm của người dùng luôn thay đổi không ngừng, một nội dung quảng cáo duy nhất cho một chiến dịch bất động sản sẽ mau chóng rơi vào nhàm chán và lãng quên. Cũng như thế đối với một mẫu quảng cáo duy nhất trong một chiến dịch. 

Hãy dùng google để cập nhật được những vấn đề khách hàng tương lai của bạn có thể quan tâm và trở thành người đầu tiên đưa ra câu trả lời. Rất đáng công để bạn viết những bài viết dài, phân tích sâu sắc vấn đề mà phần đông khách hàng tiềm năng của bạn đang quan tâm. Điển hình là những vấn đề về tiềm năng của dự án trong tương lai, cách hiệu quả để đầu tư cho dự án. Nhưng để nổi bật, bạn cần tự sáng tạo nội dung như so sánh ưu – nhược điểm của dự án này với dự án khác, vì sao một dự án nhất định rất đáng để đầu tư. Tạo cho người dùng một trải nghiệm đơn giản với những thông điệp rõ ràng sẽ giúp quảng cáo của bạn hiệu quả hơn. Cùng với đó hãy thường xuyên cập nhật các mẫu quảng cáo mới mẻ cho một chiến dịch để giữ khách hàng trên website của mình bạn nhé!

Quảng cáo bất động sản trên google có tính cạnh tranh cao

Quảng cáo bất động sản trên google có tính cạnh tranh cao

4. Tăng cường tiện ích mở rộng cho quảng cáo bất động sản trên google

Tiện ích mở rộng như các nút gọi, thông tin vị trí, liên kết đến các phần khác nhau trên website của bạn,… giúp giữ người dùng trên trang của bạn lâu hơn, tăng số nhấp chuột của quảng cáo lên nhiều điểm phần trăm. Dù nghe có vẻ không tốt nhưng thực ra thiết lập liên kết với bên ngoài trang web của bạn vẫn mang lại hiệu quả không ngờ đấy! Giải thích cho điều này, một website có liên kết bên ngoài sẽ cung cấp cho người đọc cái nhìn toàn diện, khách quan hơn, cho thấy website của bạn đáng tin và hữu ích hơn những website chỉ có liên kết nội bộ.

5. Nâng cấp website để tăng hiệu quả quảng cáo bất động sản trên Google

Website của bạn sẽ cần nâng cấp nếu chưa được SEO tối ưu, giao diện không phù hợp, hoặc chỉ là đang bị cạnh tranh khốc liệt bởi đối thủ của bạn. Một website có thiết kế tốt sẽ cho khách hàng một trải nghiệm đơn giản, giúp quảng cáo của bạn trên các kênh marketing khác hiệu quả hơn, từ đó tiết kiệm chi phí để quảng bá, tiếp cận khách hàng.

6. Thử chuyển sang một cách quảng cáo bất động sản trên Google hiệu quả hơn

Nếu đã có website chuyên nghiệp, hãy nghĩ đến Google Adwords và làm SEO website trên google.

Google Adwords cho phép khách hàng mua quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các web của Google như google.com.vn hoặc đối tác của Google. Cách này giúp bạn kết nối với khách hàng có nhu cầu thực sự và đang tìm kiếm bạn. Bạn không phải đi từng nhà hỏi xem có ai hứng thú với dự án của bạn không mà quảng cáo của bạn vẫn được ưu tiên xuất hiện ở trang nhất của google. Một ưu điểm của phương pháp này đó là bạn sẽ không phải chờ lâu để quảng cáo của bạn được kích hoạt bởi Google sẽ phê duyệt chúng trong vòng 24h. Tuy nhiên, bạn sẽ tốn nhiều chi phí để duy trì quảng cáo mà hiệu quả lại không cao nếu không biết cách chạy quảng cáo tối ưu. 

Làm SEO website trên Google sẽ giúp website của bạn hiển thị ở trang nhất của google. Bạn sẽ không cần phải tốn phí để Google làm việc này miễn là website của bạn đạt các tiêu chí của Google như nội dung hấp dẫn, thông tin đầy đủ, giao diện thân thiện với nhiều loại thiết bị, có các liên kết trong, ngoài…

Google được xem như một công cụ kinh doanh và quảng bá tuyệt vời cho các doanh nghiệp nếu biết sử dụng một cách có chiến lược. Trên đây là các bước để xây dựng chiến dịch quảng cáo bất động sản trên Google hiệu quả. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với những cá nhân, doanh nghiệp đang kinh doanh bất động sản.


 

Gửi câu hỏi, bình luận

Gửi

hotline