Ngành bất động sản cũng không ngoại lệ, vậy nên nếu bạn là môi giới nhà đất thì bạn cần phải thiết kế web bất động sản của mình thật chuyên nghiệp. Tuy nhiên cần thiết kế như thế nào để web của bạn luôn được khách hàng ghé thắm đó quả là một vấn đề không hề đơn giản. Hiểu được những khó khăn của bạn, bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết.
Để website của bạn được khách hàng ghé thăm thường xuyên, bạn cần lưu ý một vài mẹo nhỏ như sau:
1. Giao diện thông minh và nội dung giá trị
Như bạn đã biết đấy website bất động sản chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của bạn. Thế nên khi thiết kế web, bạn cần phải chú trọng giao diện và nội dung. Bởi vì bao giờ cũng vậy, khi khách hàng truy cập web của bạn hình thức chính là những điều đầu tiên hiển hiện trên mắt họ. Cho nên bạn muốn khách hàng chú ý, bạn cần phải chọn giao diện web bất động sản thông minh. Giao diện mà bạn tạo có thể giúp bạn chuyển từng hình ảnh làm nên sự chú ý của khách hàng, chọn bố cục mạch lạc, màu sắc bắt mắt nhưng dễ dàng theo dõi các chuyên mục có trong web, câu chữ và hình ảnh cần rõ nét giúp khách hàng dễ theo dõi,...
Không chỉ có hình thức, nội dung bên trong cũng cực kỳ quan trọng. Bạn cần nói ngắn gọn nhưng đầy đủ những gì cần thiết để cung cấp cho khách hàng thông tin mà học cần thì họ mới quan tâm nhiều đến bài viết của bạn. Vì vậy khi thiế kế web bạn nên chú trọng nhiều cho phần nội dung hấp dẫn, dễ hiểu để người đọc bị thu hút và dẫn dắt họ cho đến cuối bài viết.
2. Có mặt hàng tốt thì trưng ra trước
Trong các sản phẩm mà bạn có, bạn nên chọn ra sản phẩm nào tốt nhất, ưu tú nhất mang lại lợi ích nhiều nhất cho khách hàng đặt lên trên đầu trang web để họ chú ý nhiều vào trang web của bạn. Bởi vì đánh vào tâm lý người tiêu dùng cũng như kinh doanh họ chỉ thực sự hứng thú với sản phẩm khi nó mang đến nhiều nguồn lợi cho họ.
Vì vậy bạn hãy đặt mình vào vị trí của người sử dụng mà chọn ra những sản phẩm tốt nhất trưng bày lên trên trang web. Chúng tôi chắc hẳn mẹo này sẽ giúp trang web bạn được nhiều người ghé thăm hơn.
3. Tận dụng triệt để mạng xã hội
Việc bạn đầu tư bất động sản của mình không chỉ có trang web, bạn cần tận dụng tất tần tật các mạng xã hội mà bạn có vào sự đầu tư đó, bằng cách chọn các tài khoản business page, twitter,facebook fan page, zalo hay G+ profile... Kế đến bạn gắn lên website lên những nút chia sẻ mạng xã hội như share, like...
Cách bạn vừa thực hiện xong, sẽ giúp tăng bạn trải nghiệm người dùng đặc biệt là nội dung của bạn hay thì những người sử dụng mạng xã hội khi nhìn thấy sẽ có sự tương tác với website của bạn. Từ đó bạn nhận được rất nhiều truy cập nhờ vào việc lan truyền nội dung rộng rãi của mạng xã hội. Hơn thế nữa, cách này còn giúp cho lượt SEO website bất động sản của bạn ngàng càng tăng thứ hạng.
4. Đơn giản và nhanh chóng trong khâu trao đổi
Tư vấn bất động sản luôn là khâu quan trong trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Vì nó đánh dấu sự thành bại của việc bạn thực hiện trao đổi. Chính vì vậy, trên trang web bất động sản của bạn cũng cần phải có hộp thư 24/24 trả lời nhanh chóng mỗi khi khách hàng ghé thăm hay cần tư vấn.
Bạn cũng cần thiết kế web sao cho việc truy cập của khách hàng trở nên đơn giản và nhanh chóng. Nếu bạn cầu kỳ trong việc đăng nhập, tìm kiếm, cần tư vấn,... thì khách hàng của bạn sẽ không đủ kiên nhẫn để ở lại lâu trong trang web của bạn.