Bạn chưa biết khi thiết kế website thì cần chú ý những gì và làm sao website đem lại hiệu quả tối đa cho bạn?
Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó. Khi thiết kế website bất động sản bận cần chú ý những vấn đề sau.
Xác định mục tiêu thiết kế website
Khi thiết kế website, nhân viên kinh doanh bất động sản thường có các mục tiêu như sau:
- Thiết kế website để giới thiệu các dự án tới khách hàng
- Thiết kế website để chạy quảng cáo tiếp cận với khách hàng mục tiêu
- Thiết kế website bất động sản sau đó SEO website lên top google
Xác định loại nhà đất đang bán là gì
Bạn cần xác định rõ loại nhà đất bạn đang bán là gì?
Ví dụ các loại nhà đất bạn đang bán là: Chung cư giá rẻ, chung cư cao cấp, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà liền kề, đất nền… Mỗi loại nhà đất đều có thuộc tính riêng. Qua việc xác định rõ loại nhà đất đang bán, bạn sẽ biết được cần phải đưa thông tin gì lên webiste.
Xác định đối tượng khách hàng của bạn là ai
Cần phải xác định được đối tượng khách hàng của bạn là ai:
Khách mua để ở hay khách mua để đầu tư hay cả hai loại khách trên.
Qua việc xác định được đối tượng khách hàng bạn sẽ biết được họ cần những thông tin gì để đưa lên website những thông tin phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
Tìm đối tác thiết kế website uy tín
Website là sản phẩm trí tuệ vì thế chất lượng của website phụ thuộc rất lớn vào trình độ, kinh nghiệm của đối tác thiết kế web. Đối tác thiết kế website bất động sản tốt là bên có thể đưa ra giải pháp tối ưu và phù hợp với bạn.
Viết nội dung cho website
Nội dung là linh hồn của website. Khách hàng có quyết định liên hệ với bạn hay không phụ thuộc vào nội dung. Nội dung phải đúng, đủ những thông tin khách hàng cần. Nội dung lên tự viết, tốt cho SEO google
Chạy quảng cáo Google Adword tiếp cận khách hàng mục tiêu
Trước khi chạy quảng cáo bạn cần phải xác định loại nhà đất bạn đang bán là gì, khách hàng của bạn là ai, ngân sách quảng cáo là bao nhiêu, thời gian chạy quảng cáo trong vòng bao lâu để xác định được từ khóa cần quảng cáo và thời gian quảng cáo.
SEO website
Nếu website của bạn có thứ hạng trên kết quả tìm kiếm Google thì bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu và giảm chi phí truyền thông đi rất nhiều.
Có nhiều yếu tố ảnh hưởng tới thứ hạng từ khóa trên kết quả tìm kiếm Google. Trong đó có 2 yếu tố quan trọng nhất là: Nội dung và backlink
- Nội dung website phải tự viết và chuẩn SEO. Đồng thời, phải được cập nhật thường xuyên
- Đi backlink: Backlink là link từ website khác về website của bạn. Bạn có thể kết hợp việc đăng tin với đi backlink để giúp khách hàng tiếp cận website của bạn dễ dàng hơn.