Khi làm TVC quảng cáo bất động sản cần lưu ý những gì

Bất động sản luôn là lĩnh vực đầu tư đầy thu hút. Để tăng sức cạnh tranh trên thị trường, TVC quảng cáo được các công ty Bất động sản lực chọn như một công cụ Marketing vô cùng hiệu quả. Vậy làm thế nào để sản xuất 1 TVC quảng cáo chất lượng, hấp dẫn và đầy đủ thông tin nhất? những điều kiện và lưu ý gì khi quay 1 TVC quảng cáo bất động sản?

TVC quảng cáo bất động sản là gì?

TVC có thể hiểu là những đoạn phim, video, clip ngắn  có sự kết hợp giữa sự chuyển động của âm thanh và hình ảnh, được sử dụng để quảng cáo thương mại và trình chiếu ở màn hình mọi nơi như: tivi, internet, sân bay, siêu thị…

TVC quảng cáo là 1 chiến lược Marketing hiệu quả

TVC quảng cáo là 1 chiến lược Marketing hiệu quả

Cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường ngày nay, TVC ngày càng trở thành một công cụ quan trọng trong việc giúp các tập đoàn, doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, sản phẩm và tấn công vào tâm lý khách hàng.

Bất động sản là một lĩnh vực đầu tư hấp dẫn và chưa bao giờ hạ nhiệt, mức độ cạnh tranh cũng ngày  càng gay gắt, đòi hỏi các công ty, tập đoàn phải có những chiến lược phát triển hiệu quả, một trong số đó chính là chiến lược về marketing.  Trong thời đại công nghệ thông tin hiện đại, việc làm các TVC truyền thông, quảng cáo là một phương pháp nổi bật và độc đáo hơn hẳn, mang lại những hiệu quả to lớn nên rất được các công ty bất động sản lựa chọn.

Tác dụng của TVC quảng cáo trong lĩnh vực bất động sản

Một sản phẩm TVC quảng cáo chất lượng sẽ đem lại hiệu quả đáng chú ý cho các tổ chức bất động sản. TVC quảng cáo chính là vũ khí truyền thông Marketing nhanh chóng và rộng lớn có khả năng tác động vào khách hàng.

TVC Quảng cáo không chỉ tạo ra sự gắn kết giữ khách hàng với doanh nghiệp nói riêng và thị trường bất động sản nói chung mà còn giúp quảng bá hình ảnh, giới thiệu các sản phẩm, dự án đến các đối tượng khách hàng tiềm năng. Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với việc tạo ấn tượng cho khách hàng và khiến họ nhớ  về những dịch vụ bất động sản của công ty bạn. Bên cạnh việc mở rộng thị trường, thu hút và giữ chân khách hàng, giúp tăng doanh số; một vai trò then chốt của TVC quảng cáo phải kể đến đó là xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, khẳng định thương hiệu kinh doanh, từ đó thu hút những nguồn vốn đầu tư tiềm năng cho việc doanh nghiệp.

Như vậy, bên cạnh những chiến lược kinh doanh thông minh, muốn dự án cũng như sản phẩm của mình phát triển hơn, có sức cạnh tranh mạnh mẽ hơn giữa thị trường khốc liệt, doanh nghiệp phải chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh của mình. Và TVC quảng cáo bất động sản sẽ giúp bạn làm điều đó.

Các bước xây dựng 1 TVC quảng cáo bất động sản.

Không thể phủ nhận được hiệu quả của TVC quảng cáo nhưng để có 1 sản phẩm TVC hiệu quả cho các doanh nghiệp bất động sản thực hiện chiến lược Marketing của mình là điều không hề đơn giản. Quy trình làm một TVC quảng cáo bất động sản gồm:

-Tìm kiếm và tổng hợp thông tin, yêu cầu của khách hàng

- Xây dựng ý tưởng  cho TVC và viết kịch bản

Quy trình làm TVC quảng cáo bất động sản ko hề đơn giản

Quy trình làm TVC quảng cáo bất động sản ko hề đơn giản

-Giai đoạn sản xuất tiền kỳ: lựa  chọn diễn viên, MC, cảnh quay, concept…

-Tiến hành quay TVC

-Giai đoạn sản xuất hậu kỳ: dựng TVC và chỉnh sửa

-Đưa ra thành phẩm và bàn giao  cho khách hàng

Những điều cần lưu ý khi thực hiện TVC quảng cáo bất động sản

Một TVC chất lượng không chỉ ở sự sống động, hấp dẫn. và điều quan trọng là nó truyền tải được sự vận hành thương nghiệp của công ty đó và tạo được sự thành công cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, TVC bất động sản cần lưu ý những điều sau:

1. Thông điệp truyền tải phải rõ ràng, có tác động rõ rệt, dễ nhớ và thu hút  đối tượng người xem, khiến khách hàng dễ dàng ấn tượng với hình ảnh doanh nghiệp.

2. Xác định được mục đích truyền thông cũng như đối tượng khách hàng để có nội dung, cách thể hiện, xây dựng TVC phù hợp, thu hút.

Tìm hiểu kĩ các yêu cầu trước khi tiến hành quay TVC

3. Tạo cảm giác gần gũi và  thiết thực với người xem, từ đó khiến khách hàng có cảm tình và nhớ lâu đến hình ảnh doanh nghiệp

4. Xúc tích, tập trung, cô đọng và hợp nhất với giá trị công ty. Sẽ khó gây ấn tượng với khách hàng nếu TVC mang đến quá nhiều hình ảnh về doanh nghiệp cho họ.

5. Nội dung của TVC phải chân thực, dù mang tính chất quảng bá nhưng cũng phải dựa trên tình hình doanh nghiệp, không thổi phồng hay quảng bá 1 cách lệch lạc về sản phẩm.

6. TVC Bất động sản phải có tính đa dạng, được quảng bá trên nhiều công cụ khác nhau nên nó cần sự đa dạng để ăn nhập với nhiều tình huống khác nhau.

7. Khéo léo trong việc đưa nhãn hiệu của doanh nghiệp vào trong TVC quảng cáo. Không phải bất cứ lúc nào cũng chèn nhãn hiệu một cách bừa bãi. Cần lựa chọn thời điểm then chốt để hiển thị tên nhãn hiệu giúp người mua hàng ấn tượng và ghi nhớ lâu hơn.

Như vậy, để xây dựng 1 TVC quảng bá bất động sản không hề đơn giản. Muốn cho những dự án của doanh nghiệp mình phát triển hơn, đem lại hiệu quả thương nghiệp lớn và khẳng định vị trí thương mại trong lòng khách hàng, hãy lựa chọn và sử dụng TVC Quảng cáo để làm vũ khí truyền thống và Marketing phục vụ đắc lực cho mình.


 

Gửi câu hỏi, bình luận

Gửi

hotline