Hướng dẫn quảng cáo bất động sản trên zalo dễ dàng tiếp cận với khách hàng

Zalo là một trong những ứng dụng mạng xã hội được nhiều người yêu thích. Vậy làm thế nào để chúng ta tiếp cận được với những khách hàng có nhu cầu về bất động sản đang sử dụng zalo. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn biết cách quảng cáo bất động sản trên zalo một cách hiệu quả, đơn giản.

Quảng cáo bất động sản trên zalo ads

Quảng cáo bất động sản trên zalo ads

Hướng dẫn quảng cáo bất động sản trên zalo dễ dàng tiếp cận với khách hàng

Hiện nay ứng dụng quảng cáo Zalo Ads khá hiệu quả. Vậy quảng cáo bất động sản trên Zalo Ads là gì? Làm thế nào để quảng cáo bất động sản trên zalo Ads? 

Đối với những người đã sử dụng Zalo thì đều biết rằng đây là kênh nhắn tin, gọi điện thoại, gọi video miễn phí. Chính vì vậy mà các doanh nghiệp bất động sản cũng bắt đầu nghiên cứu và tìm cách quảng cáo sản phẩm, dự án của mình trên Zalo.

Quảng cáo bất động sản trên zalo Ads là hệ thống tự chạy quảng cáo giúp bạn dễ dàng quản lý và tối ưu quảng cáo trên zalo. 

Hiện nay có rất nhiều cách để chạy quảng cáo trên zalo ads như: quảng cáo bằng tin nhắn, quảng cáo dành cho các sticker, quảng cáo trên trang nhật ký của những người dùng Zalo hay quảng cáo hiển thị nổi bật trên nền Zalo hoặc quảng cáo trong top danh mục.

Các bước quảng cáo bất động sản trên zalo

Để quảng cáo được trên zalo thành công bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào Zalo

Bạn có thể đăng nhập thủ công bằng cách nhập số điện thoại zalo và nhập mật khẩu. Hoặc bạn cũng có thể đăng nhập bằng cách quét mã QR.

Bước 2: Bắt đầu tạo quảng cáo trên Zalo Ads

Hiện nay Zalo cho phép bạn trực tiếp tạo các hình thức quảng cáo chính như:

- Quảng cáo cho sản phẩm trên Zalo

- Quảng cáo cho website của bạn

- Quảng cáo với Zalo Official Account

- Quảng cáo bài viết

- Quảng cáo dành cho Video

Quảng cáo bất động sản trên zalo với các hình thức có sẵn

Quảng cáo bất động sản trên zalo với các hình thức có sẵn

Bước 3: Chọn đối tượng mà dự án của bạn hướng đến

Khi bạn lựa chọn đối tượng quảng cáo sẽ khoanh vùng địa điểm. Zalo cho phép bạn lựa chọn địa điểm để quảng cáo hiển thị và có thể thả ghim tối đa 5 địa điểm với bán kính 500km. Nếu bạn không chọn địa điểm nào thì zalo sẽ tự động chọn mọi khu vực giúp bạn.

Zalo còn cho phép bạn lựa chọn giới tính, độ tuổi mà bạn muốn hướng đến để quảng cáo. Ngoài ra bạn còn có thể chọn hệ điều hành Android, IOS mà bạn muốn hướng đến hoặc chọn mọi hệ điều hành.

Bước 4: Chọn lịch chạy và chi phí quảng cáo

Bạn có thể chọn thời gian quảng cáo và đặt giá cho mỗi lượt nhấn quảng cáo. Bạn nên để giá lượt nhấn cao hơn giá mà Zalo đề xuất và nên chọn click theo ngày. Bạn cần phải tính toán cân nhắc số tổng lượt click trong ngày nhân với số lượng click phải nhỏ hơn số tiền bạn có trong tài khoản.

Bước 5: Cách viết nội dung cho quảng cáo bất động sản

Bạn phải đặt tên tiêu đề Quảng cáo cho phù hợp

- Với các nút hiển thị phù hợp với mục tiêu mà bạn muốn hướng đến như: Đặt ngay, Chat ngay, Mua ngay, Gọi điện…

- Phần nội dung chú thích hiển thị nội dung quảng cáo không quá 90 ký tự.

- Phần thẻ mô tả phải giới thiệu được những thông tin ngắn gọn của dự án, cần chau chuốt câu từ vì phần này không được vượt quá 60 ký tự.

- Phần thông tin thêm bạn có thể ghi thông tin giá, ngày mở bán hoặc khuyến mãi, ưu đãi cho khách hàng để tăng thêm phần hấp dẫn và không quá 40 ký tự.

- Về hình ảnh cần lựa chọn hình ảnh có kích thước 480 x 240 và không quá 2MB

Cách viết bài quảng cáo bất động sản trên zalo

Cách viết bài quảng cáo bất động sản trên zalo 

Bước 6: Tải thêm thông tin về dự án

Bạn có thể sử dụng Data Mining để quảng bá đến những người quan tâm đến dự án và nên lựa chọn ngành nghề đối tượng phù hợp với dự án mà bạn hướng đến.

Bạn nên tải các chứng từ như sổ hồng, giấy phép xây dựng, hợp đồng… để làm tăng thêm uy tín dự án của bạn đối với khách hàng và cũng giúp Zalo phê duyệt quảng cáo nhanh hơn.

Bước 7: Lưu bài và gửi Zalo duyệt

Khi bạn lựa chọn xong đối tượng mà dự án hướng đến thì nội dung bài quảng cáo sẽ được Zalo xét duyệt và tùy theo tình hình và nội dung thực tế của quảng cáo mà bài viết của bạn được duyệt nhanh hay chậm. Nếu bài viết quảng cáo của bạn bị Zalo từ chối thì đội ngũ Zalo sẽ gửi thông báo và đi kèm với lý do từ chối.

Zalo gửi thông báo từ chối sẽ giúp bạn dễ dàng sửa chữa hoặc viết lại bài viết mới cho phù hợp giúp bạn không bị từ chối nữa và duyệt bài sẽ nhanh hơn.

Bài viết này đã chia sẻ những thông tin cần thiết giúp bạn có thể tự tạo quảng cáo bất động sản trên zalo và giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận được với các khách hàng tiềm năng.

 

 

 
Gửi câu hỏi, bình luận

Gửi

hotline