Xây dựng chiến lược quảng cáo bất động sản online hiệu quả

Bất động sản tấp nập người mua, kẻ bán, thị trường luôn nóng hổi và nhiễu loạn thông tin. Đối với những người kinh doanh bất động sản, quảng cáo và thực hiện các chiến lược marketing mang lại cơ hội tiếp cận khách hàng, mua bán nhà đất hiệu quả. Quảng cáo bất động sản cung cấp thông tin, mang đến các giải pháp nhà ở, đầu tư hấp dẫn người mua để bán hàng. Tuy nhiên, vơi sự quảng cáo rầm rộ, thông tin nhiễu loạn hiện nay, quảng cáo bất động sản online khiến người dùng khó lòng tin tưởng. Xây dựng chiến lược quảng cáo bất động sản hiệu quả với kinh nghiệm và kỹ năng mà các saler cần trang bị.
 
Quảng cáo bất động sản
Quảng cáo bất động sản

Kênh marketing bất động sản cho dự án

Với sự phát triển của mạng xã hội, xu hướng tìm kiếm thông tin trên mạng internet tiện lợi, kể cả lĩnh vực buôn bán nhà đất, đầu tư bất động sản. Các kênh và trang thông tin về bất động sản được phát triển, đáp ứng xu hướng công nghệ mới. Kinh doanh bất động sản online chính là cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả cho các doanh nghiệp, cò nhà đất.

Các kênh online mang đến giải pháp quảng cáo bất động sản hiệu quả cho bên mua bán, nhân viên môi giới cần lưu tâm:

Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp

Sở hữu một website bất động sản cần thiết cho các đơn vị tạo dựng thương hiệu, xây dựng hình ảnh một cách chuyên nghiệp, đáng tin cậy với khách hàng tiềm năng. Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp như xây dựng một văn phòng đại diện trên mạng, nơi có nguồn khách hàng số khổng lồ.

Thông tin nhà đất, bất động sản được tìm kiếm trên mạng khá nhiều. Xây dựng website cung cấp thông tin, giải pháp, hỗ trợ khách hàng có nhu cầu hay gặp các vấn đề liên quan đến mua – bán nhà đất. website sẽ là nơi bạn phô diễn cho khách hàng khả năng, sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp chất lượng tốt, giá rẻ và đáng tin cậy hơn đối thủ.

Chiến lược SEO marketing thành công mang lại cơ hội tiếp cận khách hàng hiệu quả với chi phí thấp. Giảm các chi phí marketing offline, chi phí quảng cáo. Website bất động sản cần đội ngũ chuyên viên SEO bảo trì, vận hành, quản lý để được tối ưu và đảm bảo thứ hạng.

Chiến dịch quảng cáo google ads

Hình thức trả phí để google thực hiện chiến dịch quảng cáo. Tính năng google ads giúp các doanh nghiệp phân tích thị trường, khách hàng tiềm năng dựa trên các data có sẵn, hướng tới phân khúc khách hàng có nhu cầu. Khách hàng sẽ tìm đến bạn một cách chủ động hơn. Giải pháp giúp website lên top tiềm kiếm nhanh, mà không cần tốn thời gian SEO.

Tuy nhiên, hình thức này sẽ mất phí khá nhiều, bởi sự cạnh tranh của các đơn vị khi chạy quảng cáo. Bên nào có tiềm lực kinh tế cao hơn, chịu đầu tư chi phí quảng cáo sẽ có được cơ hội tiếp cận khác hàng tốt nhất.

Tìm hiểu thêm Kinh nghiệm quảng cáo bất động sản

Đăng tin trên các trang đăng tin bds

Sale hay các SEOer lĩnh vực bất động sản sẽ viet bai quang cao bat dong san hay, thu hút người dùng tìm kiếm thông tin mua bán trên các trang thương mại, sàn giao dịch BĐS online có uy tín. Xu hướng người dùng vẫn tìm kiếm thông tin mua bán trên các sàn giao dịch online, với thông tin lớn, được cập nhật hàng ngày. Một số trang đăng tin bđs lớn như: chotot.vn, batdongsan.com.vn, alonhadat.com.vn, cafeland.vn… được khách hàng, sale bđs tin tưởng lựa chọn.

Hình thức quảng cáo miễn phí, tiện lợi mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện, cung cấp thông tin và mua bán hiệu quả. Tuy nhiên, cần có phương pháp viết bài quảng cáo chất lượng, đồng thời lựa chọn thời gian vàng để đăng tin hiệu quả, tiếp cận khách hàng tốt nhất.

Xem thêm Các trang đăng tin bds

Kinh doanh nhà đất qua kênh mạng xã hội

Mạng xã hội lớn nhất Việt nam hiện nay là facebook, với hình thức đăng bài trên trang cá nhân, fanpage bđs, các hội nhóm liên quan đến lĩnh vực bđs. Cơ hội tiếp cận khách hàng hiệu quả, bởi xu hướng sử dụng facebook ở Việt nam khá cao. Sử dụng chiến lược quảng cáo của facebook để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Viết bài quảng cáo bất động sản theo tiêu chuẩn, quy định của facebook, thực hiện chiến lược SEO facebook, đăng tin vào các hội nhóm… tương tự như thực hiện trên google. Ngoài ra, các mạng xã hội nổi bất như: youtube, zalo, Instagram… cũng là những gợi ý mà các sale BĐS không thể bỏ quan. Mức độ chuyên nghiệp của hình thức này chưa được đánh giá cao, mặc dù tốc độ lan tỏa của chiến lược nhanh.

Chiến lược Email marketing

Sử dụng hình thức quảng cáo hiệu quả qua email marketing, tới data khách hàng có sẵn, thu thập được qua nhiều nguồn. Sử dụng email marketing như một cách để quảng cáo tin tức, chăm sóc khách hàng cho khách hàng cũ mới. Chi phí cho hình thức này khá rẻ, tuy nhiên, dễ bị người dùng spam.

Để tránh bị xử phạt, chặn email rác, cần có chiến lược email marketing phù hợp. Thực hiện sàng lọc đối tượng, gửi email riêng cho từng đối tượng khách hàng quen, thân thiết, khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng… tối ưu việc gửi email mang lại hiệu quả chăm sóc hoặc có thêm khách hàng mới.

Viết bài quảng cáo hấp dẫn cho dự án bất động sản

Quảng cáo bất động sản thông qua các bài viết chất lượng, cung cấp thông tin khách hàng. Hình thức quảng cáo online mang đến lợi ích về tài chính, chi phí rẻ, hiệu quả tiết cận khách hàng cao. Tuy nhiên, sale cần biết cách viết bài quảng cáo bất động sản chất lượng, thu hút khách hàng. Cấu trúc của một bài quảng cáo bất động sản:
  • Tiêu đề bài quảng cáo: ngắn ngọn, xúc tích nhưng thu hút người truy cập. Cần nghiên cứu tâm lý khách hàng, sử dụng ngôn từ thu hút khách hàng lựa chọn click vào đường link xem thông tin bài viết. Tiêu đề thu hút chiếm tới 40% cơ hội được khách hàng lựa chọn.
  • Nội dung bài viết – đây là phần quan trọng, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Ví dụ thông tin bán nhà đất quan trọng: vị trí, diện tích, chính chủ, thiết kế nội thất, cơ sở hạ tầng, giá cả, liên hệ mua hàng, cơ hội kinh doanh đầu tư từ bất động sản. Thông tin cung cấp chính xác, trung thực rõ ràng để khách hàng cập nhật nhanh chóng.
  • Video hình ảnh về bất động sản, nhà đất – hình ảnh trung thực, chất lượng về dự án, nhà đất để khách hàng có thêm thông tin đánh và và tin tưởng đầu tư. Lưu ý với hình ảnh cung cấp cho website không nên sử dụng hình ảnh dung lượng quá lớn, làm giảm tốc độ tải trang, ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Khá nhiều hình thức viết bài quảng cáo, content bất động sản cho website hoặc sử dụng cho sàn giao dịch bất động sản uy tín. Tùy trang web bất động sản, yêu cầu bài đăng mà sale viết bài với nội dung phù hợp, nhắm chúng phân khúc khách hàng tiềm năng. Lựa chọn khung giờ phù hợp: 7 -8 giờ sáng, 11h30 – 13h trưa, 20-23h, có lượng khách hàng truy cập lớn nhất. Thời gian vàng để đăng bài quảng cáo, tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất, tránh bị trôi bài do lượng bài đăng trên các kênh rao vặt quá lớn.

Chiến dịch quảng cáo bất động sản tốt hay không còn phụ thuộc vào kỹ năng, đầu và khả năng chốt sale hiệu quả. Xây dựng chiến dịch marketing online hiệu quả cho từng dự án, cung cấp thông tin chân thực và sử dụng kỹ năng phân tích khách hàng để đưa ra bài viết quảng cáo hấp dẫn, đánh trúng tâm lý người mua nhà, đầu tư bất động sản thông minh. Hy vọng chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được chiến lược marketing hiệu quả và xây dựng bai viet quang cao bat dong san hay thu hút khách hàng thành công.

Gửi câu hỏi, bình luận

Gửi

hotline
081.6666.444
Gọi