Kỹ năng, kiến thức cần có của nhà môi giới bất động sản

Hiện nay, nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao. Kéo theo sự phát triển của ngày kinh doanh bất động sản. Nhiều người đã trở lên giàu có, thành đạt trong nghề môi giới bất động sản. Do là một ngành nghề hấp dẫn lên mức độ cạnh tranh cũng vô cùng khốc liệt. Để thành công với nghề môi giới bất động sản thì bạn phải thực sự tâm huyết, yêu thích, phải muốn “sống chết” với nghề, Để thành công trong nghề môi giới bất động sản thì bạn cần phải học hỏi những kiến thức, rèn luyện những kỹ năng sau:

Kỹ năng tư vấn

Kỹ năng tư vấn là một trong những kỹ năng cực kỳ quan trọng đối với một nhà môi giới bất động sản. Để có thể chốt được khách thì phải trải qua rất nhiều hình thái từ việc gọi điện, đàm phán qua điện thoại, hoặc trao đổi qua email. Và dĩ nhiên, không phải ai cũng có khả năng thiên phú trong việc đàm phán, vì vậy tốt nhất trước khi đến với nghề môi giới bạn cần phải ra sức tập luyện, có thể tập luyện đơn giản bằng cách thuyết phục một người bạn của mình xem một bộ phim chẳng hạn.. Không gì tốt hơn nâng cao kỹ năng tư vấn bằng cách luyện tập hằng ngày.
Kinh nghiêm tư vấn

Kiến thức về kinh tế

Kiến thức kinh tế bất động sản
Khi hoạt động trong ngành bất động sản, môi giới là một phần trong quá trình mua bán bất động sản. Vì vậy, ngoài kỹ năng tư vấn bạn còn phải trang bị cho mình kiến thức về kinh tế học. Kinh tế học sẽ giúp cho các nhà môi giới bất động sản về khả năng phân tích thị trường, phân tích cung cầu, phân tích phân khúc thị trường kinh doanh của mình cũng như dự đoán xem nhu cầu sắp tới của khách hàng là gì? Ngoài ra, kinh tế học còn giúp cho nhà môi giới bất động sản có kiến thức tổng quan về kinh tế Việt Nam nói chung và trong ngành bất động sản nói riêng, nâng tầm nhà môi giới bất động sản trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Khiêm tốn và cầu thị

Rất nhiều nhà môi giới bất động sản hiện nay, đều thiếu 2 yếu tố này, họ chỉ nghĩ đơn giản rằng chỉ cần bán và bán, bán càng được nhiều càng tốt mà không hề quan tâm đến giá trị thực sự của nghề môi giới bất động sản là như thế nào. Họ cho mình cái quyền tự mãn rằng, “Tôi là số 1, tôi bán được nhiều nhà nhất trong tháng này” và cái đó mang lại cho họ sự thành công, nhưng đó chỉ là sự thành công mang tính nhất thời. Và chính những suy nghĩ như vậy, sẽ khiến bạn tụt hậu, cũng vì đấy đã khiến ngành bất động sản Việt Nam chúng ta còn thua xa so với bạn bè trong khu vực. Nếu muốn đi xa hơn nữa trong nghề, bạn cần phải có đức tính khiêm tốn và cầu thị, khiêm tốn để làm gì? cầu thị để làm gì? khiêm tốn và cầu thị để biết mình còn đang đứng ở đâu trong cái ngành này, bạn còn thua kém rất nhiều người, bạn cần phải liên tục học hỏi, phải hoàn thiện bản thân hơn nữa, phải cập nhập kiến thức nhiều hơn nữa nếu như không muốn bị đào thải
Khiêm tốn và cầu thị

Kiên trì

Liệu bạn có mệt mỏi khi hàng ngày gọi cả trăm cuộc điện thoại, nhưng đa phần sẽ bị từ chối và gác máy, bạn cảm thấy không còn tự tin và nhiệt huyết như lúc đầu. Ngay tại thời điểm có suy nghĩ đó, các nhà môi giới bất động sản phải hiểu rằng không có sự thành công nào trải đầy hoa hồng cả, bạn phải đối diện trước mắt với nhiều khó khăn đầy thử thách. Lúc đấy, bạn nên nhớ đến câu “Thành công chỉ cần 1% tài năng, 99% còn lại là nhờ sự kiên trì”
 

Xây dựng website

Website là nơi bạn giới thiệu các dự án đang phân phối tới khách hàng. Khách của bạn có thể tìm hiểu thông tin dự án ở ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào họ muốn. Website là một kênh giao tiếp hiệu quả giữa bạn và khách hàng. Khách hàng có thể lên website để lấy thông tin liên hệ của bạn, khách có thể chat trực tiếp với bạn trên website, hoặc gửi thông tin liên hệ cho bạn
Bạn có thể dùng website để chạy quảng cáo Google Adword, quảng cáo facebook...
Nếu bạn SEO website lên top google, bạn sẽ giảm chi phí cho truyền thông đi rất nhiều.

Xây dựng website

Xây dựng website giới thiệu các dự án đang phân phối

 

081.6666.444
Đăng ký nhận báo giá