Nâng cao email marketing bất động sản mục đích tiếp cận với khách hàng hiệu quả

Ngày nay, các doanh nghiệp bất động sản đều dần áp dụng phương thức email marketing bởi họ nhận thấy được nhiều ưu điểm từ điều này. Đây là một phương thức giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu, chuyển đổi khách hàng tiềm năng và giữ mối quan hệ với khách hàng cũ. Tuy nhiên, theo khảo sát cho thấy vẫn tồn tại một số doanh nghiệp không biết đến email marketing bất động sản là gì và cách thực hiện email marketing một cách hiệu quả nhất như thế nào. Chính vì thế, hôm nay Công Ty TNHH Công Nghệ OTIT cung cấp một số thông tin và chia sẻ cho quý khách hàng về bài viết nâng cao email marketing bất động sản mục đích tiếp cận với khách hàng hiệu quả thật chi tiết nhất nhé.

Email marketing bất động sản là gì?

Nâng cao email marketing bất động sản tiếp cận với khách hàng hiệu quả

Nâng cao email marketing bất động sản tiếp cận với khách hàng hiệu quả

Email marketing bất động sản là một bộ công cụ tuyệt vời được sử dụng phục vụ trong các lĩnh vực quảng cáo mà bất kỳ công ty kinh doanh bất động sản nào cũng cần có. Đây là một trong những hình thức quảng bá sản phẩm bất động sản của doanh nghiệp thông qua phương tiện email nhằm tiếp cận với khách hàng hiệu quả. Từ đó mang khách hàng đến gần với doanh nghiệp hơn.

Lợi ích của việc sử dụng email marketing đối với ngành bất động sản

Việc sử dụng email marketing đối với ngành bất động sản mang đến cho các doanh nghiệp hiện nay nhiều lợi ích như: truyền tải thông tin chi tiết tới khách hàng, tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức, đồng thời nâng cao tính chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Giải pháp nâng cao email marketing bất động sản thứ nhất - Tiến hành nghiên cứu và phân loại người nhận Email

Nâng cao email marketing bất động sản tiếp cận với khách hàng hiệu quả

Nâng cao email marketing bất động sản tiếp cận với khách hàng hiệu quả

Khi bạn thực hiện phân loại khách hàng, bạn có thể dễ dàng tạo nội dung phù hợp với người nhận và có khả năng đạt thành công lớn nhất khi thực hiện email marketing bất động sản. Sau đó, bắt đầu thực hiện chia khách hàng nhận email theo những phân khúc khác nhau trong danh sách. Điều này không những giúp chiến dịch marketing nâng cao ROI, mà còn giúp ngăn chặn khách hàng “phớt lờ” email vì nhận được những thông tin không hữu ích đối với cá nhân họ.

Giải pháp nâng cao email marketing bất động sản thứ hai - Đính kèm Video trong email marketing bất động sản

Việc sử dụng video hiện nay đang là một trong những phương thức truyền thông tin có giá trị và mang đến sức hút lớn nhất đối với người xem. Đồng thời đây là công cụ cần thiết để áp dụng vào chiến lược email marketing bất động sản. Vì thế mà các dịch vụ sẽ khiến mọi việc rất dễ dàng khi thực hiện đính kèm video trong email. Một thực tế cho thấy người nhận có xu hướng choáng ngợp với quá nhiều thông tin và không muốn đọc. Vì vậy video sẽ là phương tiện thân thiện cũng như hấp dẫn hơn, dễ dàng hơn khi tiếp thu thông tin hơn là dạng chữ.

Giải pháp nâng cao email marketing bất động sản thứ ba - Gửi Email phải thân thiện và ưu tiên đối với người dùng các thiết bị điện thoại di động

Nâng cao email marketing bất động sản tiếp cận với khách hàng hiệu quả

Nâng cao email marketing bất động sản tiếp cận với khách hàng hiệu quả

Theo thống kê gần đây nhất thì việc sử dụng các thiết bị di động chiếm tới gần 56% tổng phương tiện truyền tải thông tin. Vì thế mà số lượng khách hàng mở xem email bằng điện thoại di động sẽ ngày càng tăng lên. Nếu bạn không thiết kế email dễ dàng xem trên điện thoại di động, bạn có thể đã bỏ lỡ cơ hội tiếp cận rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Giải pháp nâng cao email marketing bất động sản thứ tư - Thử nghiệm nhiều mẹo khác nhau cho Email

Một trong những chiến lược để email marketing bất động sản đạt hiệu quả cao chính là thực hiện và trải nghiệm thật nhiều các chiến lược quảng bá khác nhau và đánh giá, phân tích kết quả thông qua sự thay đổi chủ đề, thông điệp, nội dung,… Rồi xác định phương pháp nào là tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản của bạn. 

Một số mẹo viết email marketing bất động sản mục đích nâng cao tiếp cận với khách hàng hiệu quả

Đầu tiên, bạn cần phải đầu tư vào phần mềm email marketing uy tín. Sau đó, xây dựng nguồn dữ liệu khách hàng, ưu tiên đầu tiên là khách hàng cũ rồi đến khách hàng mới từ việc khai thác dữ liệu, email list từ các kênh như mua, xin trao đổi. Tiếp theo, bạn phải đầu tư vào nội dung email marketing bất động sản của mình và cuối cùng là lên lộ trình và kiên trì gửi email theo kế hoạch.

Trên đây là bài viết về nâng cao email marketing bất động sản mục đích tiếp cận với khách hàng hiệu quả mà Công Ty TNHH Công Nghệ OTIT muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thêm một số kiến thức hữu ích và tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhé. 

Liên hệ ngay với website https://bdsweb.com.vn/ của chúng tôi để được tư vấn ngay ngày hôm nay nhé.

 

Gửi câu hỏi, bình luận

Gửi

hotline