Cách tiếp cận được nhiều khách hàng bất động sản ít người biết

​Một trong những mục tiêu quan trọng đối với nhân viên kinh doanh bất động sản hay sàn giao dịch bất động sản là vừa tiếp cận được nhiều khách hàng và vừa phải tiết kiệm được chi phí cho truyền thông. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số cách giúp bạn đạt được mục tiêu mà ít người biết tới.

Thiết kế website hướng tới trải nghiệm của người dùng

Đa phần các webstie bất động sản hiện nay chỉ là website hiển thị thông tin thông thường, thông tin trên website được copy từ web của chủ đầu tư hoặc từ web đối thủ. Nội dung như thế không có gì đặc sắc nó không gây ấn tượng với khác hàng dẫn tới khách hàng không liên hệ lại với bạn.
Mục tiêu cuối cùng khi khách hàng truy cập vào website là họ liên hệ lại với bạn. Để tăng lượng khách hàng liên hệ với bạn thì website cần được thiết kế hướng tới trải nghiệm người dùng. Website thiết kế trải nghiệm người dùng tối là website tạo cảm giác thoải mái, tin cậy đối với khách hàng. Website phải cung cấp đúng nội dung khách hàng cần. Website phải khơi dậy khao khát mua hàng của khách, khi website đã khơi dậy khao khát của khách thì gần như chắc chắn họ sẽ liên hệ lại với bạn.
UX Design

 

Website trải nghiệm người dùng tốt là website thỏa mãn các tiêu chí sau:

Tốc độ truy cấp website nhanh - Tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng

Khách hàng truy cập vào website là để tìm kiếm thông tin. Nếu như tốc độ website chậm họ sẽ thoát ra truy cập vào các web khác. Hoặc nếu họ vẫn kiên nhẫn ở trên web của bạn thì tốc độ website chậm sẽ tạo cảm giác ức chế cho khách hàng dẫn tới khả năng họ liên hệ lại với bạn là rất thấp. Website tốc độ cao sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Nó là tiền đề cho trải nghiệm người dùng trên website.

Website được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp - tạo sự tin tưởng

Website chính là bộ mặt của bạn trên môi trường internet. Website cần được phối màu hài hòa. Hình ảnh, video được thiết kế tinh xảo. Website đẹp, chuyên nghiệp chính là thể hiện sự đẳng cấp của website. Website được thiết kế đẹp,chuyên nghiệp sẽ tạo được sự tin tưởng với khách hàng.

Thấu hiểu khách hàng - khơi dậy khao khát mua hàng của khách hàng

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để bán được bất động sản là bạn phải hiểu khach hàng của bạn.Một dự án có thể có nhiều loại khách hàng như:Khách mua để ở, khách mua để đầu tư, khách hàng có ít tiền, khách hàng có nhiều tiền...Mỗi loại khách hàng lại có những mong muốn khác nhau. Vấn đề của bạn là phải thấu hiểu khách hàng để đưa những thông tin mà khách hàng cần.
Cấu trúc của website phải được xây dựng một cách khoa học sao cho những nội dung quan trọng phải ở những vị trí dễ nhìn nhất và nổi bật nhất.
Nếu chủ đầu tư, đơn vị thị công dự án là những đơn vị có thương hiệu thì cần phải làm nổi bật nội dung này để tăng sự tin tưởng cho khách.
Trên website phải có nội dung khơi dậy khát khao mua hàng của khách. Nội dung này phải cho khách hàng thấy mua bất động sản này là món hời hiếm có không mua nhanh thì người khách sẽ mua mất.
Một số gợi ý nội dung khơi gợi khát khao mua hàng của khách:
Còn 1 căn duy nhất dự án có vị trí đẹp nhất ở quận Cầu Giấy
Bán xuất ngoại giao khu đô thị hiện đại nhất Việt nam giá bình dân

Tối ưu hóa chi phí chạy quảng cáo Google Ads

Hiện nay, có rất nhiều kênh tiếp cận khách hàng khác nhau. Trong đó kênh tiếp cận khách hàng bằng cách chạy quảng cáo Google Ads vẫn là kênh phổ biến nhất có khả năng tiếp cận được khách hàng mục tiêu cao nhất. Vậy làm sao để tối ưu quảng cáo google để tốn ít chi phí nhưng có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng. Khi chạy quảng cáo Google Ads bạn cần chú ý những điểm sau:
  • Tìm kiếm danh sách từ khóa: Một dự án thường có nhiều tự khóa khác nhau. Những từ khóa này có tỷ lệ chuyển đổi khác nhau (tỷ lệ chuyển đôi = số lượng khách hàng liên hệ/ tổng số lượng khách truy cập). Vấn đề của bạn là phải tìm được những từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi cao. Thông thường từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi cao là những từ khóa ít phổ biến,ít người tìm kiếm, từ khóa dài.
  • Tăng điểm chất lượng của chiến dịch quảng cáo: Bạn cần tối ưu quảng cáo, tối ưu website để tăng điểm chất lượng của chiến dịch quảng cáo.Điểm chất lượng càng cao thì càng được ưu tiên hiển thị và giá thầu sẽ rẻ hơn so với những quảng cáo có điểm chất lượng thấp.
  • Khoanh vùng quảng cáo: Thông thường khách hàng của bạn sẽ ở cách dự án tầm vài chục km đổ lại. Vì thế bạn cần khoanh vùng quảng cáo ở khu vực xung quanh dự án.
  • Chọn đối sánh từ khóa là tìm kiếm chính xác
Hiện nay, google có 3 loại đối sánh từ khóa:
Để tiếp cận được khách hàng mục tiêu tốt nhất bạn chỉ lên chọn: "Đối sánh chính xác" hoặc "Đối sánh cụm từ"
Tối ưu quảng cáo Google Ads

Chống click tặc Adword

Hiện nay vấn nạn click tặc quảng cáo Google Ads rất tràn nan. Khi bạn chạy quảng cáo các đối thủ của bạn vào click quảng cáo dẫn tới bạn bị mất tiền mà không tiếp cận được khách hàng. Cho lên một yêu cầu bắt buộc khi chạy quảng cáo là phải chống đối thủ vào click quảng cáo. Để chống đối thủ vào click quảng cáo, chúng tôi để xuất một số giải pháp sau:
  • Theo dõi người dùng truy cập vào website: Trên website có chức năng theo dõi lịch sử người dùng truy cập vào website hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ theo dõi người dùng truy cập vào website của bên thứ 3. Bản theo dõi sẽ thống kê 1 địa chỉ IP truy cập vào website bao nhiêu lần vào thời gian nào. Qua bản thống kê bạn có thể phán đoán được IP nào là của đối thủ. Sau đó bạn cho địa chỉ IP đó vào danh sách loại trừ trong chiến dịch quảng cáo.
  • Cấu hình không cho quảng cáo hiện thị ở các vị trí hay tập trung đối thủ của bạn như: Văn phòng công ty bất động sản, dự án đang chạy quảng cáo...
  • Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo: Google chỉ chặn được quảng cáo thông qua địa chỉ IP. Nếu đối thủ quyết diệt bạn tới cùng thì họ sẽ thay đổi địa chỉ ip, dùng điện thoại vào mạng 3G để click quảng cáo của bạn. Nếu bạn chỉ chạy 1 chiến dịch quảng cáo (bỏ tất cả trứng vào 1 giỏ :D) thì gần như chắc chắn bạn sẽ hết sạch tiền mà không tiếp cận được khách hàng. Để giải quyết vấn đề này, thay vì bạn chạy 1 chiến dịch quảng bạn chia nhỏ chiến dịch đó thành 10 chiến dịch. Mỗi chiến dịch nhỏ sẽ chạy một nhóm cụm từ khác nhau và chạy vào những khoảng thời gian khác nhau. Khi chia nhỏ chiến dịch thì đối thủ sẽ mất nhiều công sức để tìm thấy quảng cáo của bạn, giả sử 1 chiến dịch nhỏ nào bị hết tiền thì vẫn còn các chiến dịch khác đang chạy
Gửi bình luận

capcha

Gửi Làm lại

hotline
081.6666.444
Gọi