Một trong những mục tiêu quan trọng đối với nhân viên kinh doanh bất động sản hay sàn giao dịch bất động sản là vừa tiếp cận được nhiều khách hàng và vừa phải tiết kiệm được chi phí cho truyền thông. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số cách giúp bạn đạt được mục tiêu mà ít người biết tới.
Thiết kế website hướng tới trải nghiệm của người dùng

Website trải nghiệm người dùng tốt là website thỏa mãn các tiêu chí sau:
Tốc độ truy cấp website nhanh - Tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng
Website được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp - tạo sự tin tưởng
Thấu hiểu khách hàng - khơi dậy khao khát mua hàng của khách hàng
Cấu trúc của website phải được xây dựng một cách khoa học sao cho những nội dung quan trọng phải ở những vị trí dễ nhìn nhất và nổi bật nhất.
Nếu chủ đầu tư, đơn vị thị công dự án bất động sản là những đơn vị có thương hiệu thì cần phải làm nổi bật nội dung này để tăng sự tin tưởng cho khách.
Trên website phải có nội dung khơi dậy khát khao mua hàng của khách. Nội dung này phải cho khách hàng thấy mua bất động sản này là món hời hiếm có không mua nhanh thì người khách sẽ mua mất.
Một số gợi ý nội dung khơi gợi khát khao mua hàng của khách:
Còn 1 căn duy nhất dự án có vị trí đẹp nhất ở quận Cầu Giấy
Bán xuất ngoại giao khu đô thị hiện đại nhất Việt nam giá bình dân
Tối ưu hóa chi phí chạy quảng cáo Google Ads
- Tìm kiếm danh sách từ khóa: Một dự án thường có nhiều tự khóa khác nhau. Những từ khóa này có tỷ lệ chuyển đổi khác nhau (tỷ lệ chuyển đôi = số lượng khách hàng liên hệ/ tổng số lượng khách truy cập). Vấn đề của bạn là phải tìm được những từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi cao. Thông thường từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi cao là những từ khóa ít phổ biến,ít người tìm kiếm, từ khóa dài.
- Tăng điểm chất lượng của chiến dịch quảng cáo: Bạn cần tối ưu quảng cáo, tối ưu website để tăng điểm chất lượng của chiến dịch quảng cáo.Điểm chất lượng càng cao thì càng được ưu tiên hiển thị và giá thầu sẽ rẻ hơn so với những quảng cáo có điểm chất lượng thấp.
- Khoanh vùng quảng cáo: Thông thường khách hàng của bạn sẽ ở cách dự án tầm vài chục km đổ lại. Vì thế bạn cần khoanh vùng quảng cáo ở khu vực xung quanh dự án.
- Chọn đối sánh từ khóa là tìm kiếm chính xác

Chống click tặc Adword
- Theo dõi người dùng truy cập vào website: Trên website có chức năng theo dõi lịch sử người dùng truy cập vào website hoặc bạn có thể sử dụng dịch vụ theo dõi người dùng truy cập vào website của bên thứ 3. Bản theo dõi sẽ thống kê 1 địa chỉ IP truy cập vào website bao nhiêu lần vào thời gian nào. Qua bản thống kê bạn có thể phán đoán được IP nào là của đối thủ. Sau đó bạn cho địa chỉ IP đó vào danh sách loại trừ trong chiến dịch quảng cáo.
- Cấu hình không cho quảng cáo hiện thị ở các vị trí hay tập trung đối thủ của công ty bạn như: Văn phòng công ty bất động sản, dự án đang chạy quảng cáo...
- Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo: Google chỉ chặn được quảng cáo thông qua địa chỉ IP. Nếu đối thủ quyết diệt bạn tới cùng thì họ sẽ thay đổi địa chỉ ip, dùng điện thoại vào mạng 3G để click quảng cáo của bạn. Nếu bạn chỉ chạy 1 chiến dịch quảng cáo (bỏ tất cả trứng vào 1 giỏ :D) thì gần như chắc chắn bạn sẽ hết sạch tiền mà không tiếp cận được khách hàng. Để giải quyết vấn đề này, thay vì bạn chạy 1 chiến dịch quảng bạn chia nhỏ chiến dịch đó thành 10 chiến dịch. Mỗi chiến dịch nhỏ sẽ chạy một nhóm cụm từ khác nhau và chạy vào những khoảng thời gian khác nhau. Khi chia nhỏ chiến dịch thì đối thủ sẽ mất nhiều công sức để tìm thấy quảng cáo của bạn, giả sử 1 chiến dịch nhỏ nào bị hết tiền thì vẫn còn các chiến dịch khác đang chạy
- Môi giới bất động sản giỏi bằng thiết kế website bất động sản
- Phải đọc nếu muốn thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
- Những lưu ý khi thiết kế website bất động sản bạn nên biết
- Thiết kế website bất động sản giá rẻ chỉ với từ 3tr đến 6triệu đồng
- Thiết kế website bất động sản uy tín | Bảo hành trọn đời không lo bị hack
- Công nghệ tìm kiếm bất động sản bằng bản đồ chỉ có tại bdsweb.com.vn
- Themes wordpress bất động sản còn kém xa so với 100 mẫu dưới đây