Cách tăng lượng truy cập website bất động sản - cập nhật mới nhất

Doanh nghiệp kinh doanh BĐS muốn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng thì thiết kế website bất động sản là yêu cầu cần thiết trong thời kỳ công nghệ. Kênh online mang lại lượng lớn khách hàng thường xuyên truy cập, sử dụng mạng tìm kiếm thông tin. Với các website có lượng truy cập lớn, cơ hội bán hàng càng nhiều. Bởi vậy, các doanh nghiệp luôn muốn cải thiện thứ hạng, mục tiêu tối ưu web để có lượng truy cập lớn, đặc biệt là khách hàng tiềm năng. Làm sao để tăng lượng truy cập cho website bất động sản của doanh nghiệp? Chia sẻ dưới đây sẽ hữu ích cho những ai quan tâm.
Tăng lượng truy cập website bất động sản

Yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến lượng truy cập website bất động sản

Tăng lượng truy cập cho website là mục tiêu hàng đầu để kiếm được khách, doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Đồng thời lượng truy cập tăng, mang đến thứ hạng cao và uy tín cho từ khóa xuất hiện trong các tìm kiếm. Vậy cách nào để tăng lượng truy cập cho các website bất động sản, thu hút lượng khách hàng thực sự chất lượng?

Bí quyết tăng traffic cho website bất động sản hữu ích:

  • Nghiên cứu và đưa ra tiêu đề hấp dẫn người mua bán bất động sản, các vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Viết title hấp dẫn, thu hút cùng meta rõ ràng, cung cấp thông tin khách hàng quan tâm, hình ảnh phù hợp nội dung thu hút người dùng lựa chọn.
  • Xây dựng nội dung website bất động sản đa dạng, phong phú, liên quan đến linh vực: mua bán nhà đất, thị trường, xu hướng kinh doanh, dự án mới, tư vấn mua nhà, nội thất… Đảm bảo nội dung bài viết trên website thực sự chất lượng, chuyên sâu cung cấp giá trị mà người dùng cần.
  • Bài viết được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, gmail, zalo… nơi có lượng người dùng lớn, khách hàng tiềm năng. Mạng xã hội có tính lan truyền mạnh.
  • Chăm sóc website bất động sản thường xuyên liên tục, làm mới nội dung, đăng bài thường xuyên, tần suất phù hợp.
  • Cung cấp các dịch vụ tư vấn miễn phí về nhà đất, pháp lý, thu hút người dùng có nhu cầu truy cập và sử dụng trang.
  • Chạy chương trình quảng cáo google ads là 1 phương pháp tăng traffic nhanh cho web bất động sản.

Nên sử dụng ứng dụng quảng cáo google ads không?

Sau khi thiết kế website bất động sản, chạy google ads quảng cáo sẽ mang đến lượng traffic lớn, nhanh chóng và hiệu quả trực tiếp giúp web đứng top. Dựa trên các thuật toán và phân tích của google để đưa quảng cáo đến khách hàng có tiềm năng. Tuy nhiên, việc sử dụng google ads chỉ là hình thức hỗ trợ cho quá trình SEO.

Bởi tính năng google ads sẽ tốn kém nhiêu chi phí. Đơn vị nào có ngân sách chạy quảng cáo lớn sẽ thắng. Một chiến lược tốn kém và lượng organic traffic không cao. Chiến lược SEO, chia sẻ mạng xã hội sẽ cho lượng traffic thực cao, khách hàng có nhu cầu thực tế.

Các website bất động sản được tối ưu dựa trên chiến lược SEO hoặc chạy quảng cáo google ads mang đến lượng truy cập khách hàng lớn. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất vẫn là website chất lượng, cung cấp nội dung hữu ích, đáp ứng người dùng sẽ có được lượng khách hàng thực tế hiệu quả. Chạy quảng cáo google ads chỉ là cách hỗ trợ nâng cao thứ hạng tức thì nhưng rất tốn kém. Quản trị web cần thực hiện chiến lược SEO phù hợp để tối

Gửi câu hỏi, bình luận

Gửi

hotline
081.6666.444
Gọi