Kinh nghiệm khai thác khách hàng bất động sản hiệu quả

Làm sao có thể tiếp cần được khách hàng tiềm năng sau khi đã hoàn thành việc thiết kế web bất động sản? Đây là câu hỏi mà tất cả các chuyên viên tư vấn bất động sản cần phải đưa ra được câu trả lời.

Hiện nay có nhiều kênh để chúng ta tiếp cận khách hàng như: Thiết kế website bất động sản, chạy quảng cáo Adword, quảng cáo facebook, đăng tin rao vặt, gọi điện thoại, phát tờ rơi, gửi email marketing.... Nếu bạn sử dụng 1 kênh tiếp cận khách hàng với tất cả các phân khúc bất động sản thì nguy cơ thất bại của bạn là rất cao. Để việc tiếp cận khách hàng mục tiêu thành công thì tùy vào từng phân khúc bất động sản chúng ta sẽ sử dụng các kênh tiếp cận khác nhau.cách tư vấn khác nhau

Phân khúc giá rẻ

Vì đây là phân khúc giá rẻ nên tất nhiên giá chính là lợi thế cạnh tranh của nó. Bạn cần phải mang đến được cho khách hàng thông điệp, rằng đây là giá thấp nhất trong dự án để gây được sự quan tâm của khách hàng. Ngoài ra, tất cả các chương trình khuyến mãi hay là chiết khấu cũng nên được đưa vào ngay trong thông điệp này.
Thông tin khuyến mãi

 

Thông tin khuyến mãi nên đưa vào ngay trong thông điệp

 

Để đạt được hiệu quả cao, bạn nên sử dụng nhiều kênh marketing cùng 1 lúc cho phân khúc sản phẩm này.

Đầu tiên là phát tờ rơi, bạn nên sử dụng mọi nguồ lực của mình để thực hiện và bạn sẽ thấy được hiệu quả cực tốt từ cách làm này.

Tiếp theo là spam SMS và salephone, bạn cần tận dụng tối đa tất cả các dữ liệu mà bạn hiện đang sở hữu. Tất nhiên là bạn không nên sử dụng dữ liệu của những khách hàng VIP vì họ thường sẽ không mua những sản phẩm này.

Kế đến là đăng tin, bạn có thể sử dụng 1 phần mềm để đăng tin tự động lên các trang thông tin rao vặt một cách cách nhanh chóng hơn.

Và cuối cùng là mạng xã hội, đây chính là một nơi lý tưởng để bạn tiếp tục chính sách spam. Bạn hãy spam trên tường của bạn, trên tất cả cấc group có số thành viên cao. Khi mà bạn đăng tin lên trên tường của bạn, bạn nên chọn 1 vài người trong danh sách bạn bè của mình có độ tuổi khoảng từ 20 cho đến 40 để tag họ vào, và tất nhiên là họ cũng cần phải có nhiều bạn nhé.

Phân khúc trung bình

Thông điệp dành cho phân khúc này cần được truyền tải đến với khách hàng 2 yếu tố chính, đó là giá cả và vị trí của sản phẩm.

Với phân khúc sản phẩm này, chúng ta cũng có thể sử dụng những kênh marketing như phân khúc sản phẩm giá rẻ như phát tờ rơi, spam SMS và salephone, đăng tin và spam trên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, bạn còn nên tận dụng thêm 1 kênh marketing nữa cho phân khúc này đó chính là google, cụ thể hơn đó là google adword hay SEO, sau khi bạn đã thiết kế web bất động sản cho chính mình.

Khai thác google hiệu quả

Khai thác google 1 cách hiệu quả

Phân khúc cao cấp

Email marketing tương đối khó nhưng mang lại kết quả bất ngờ

Email marketing tương đối khó nhưng mang lại kết quả bất ngờ

Với phân khúc này thì việc lập ra một phương án bán hàng phù hợp, không gây ra quá nhiều phản cảm đối với khách hàng là 1 điều cực kì quan trọng. Đối với khách hàng này thì điều mà họ quan tâm nhất chính là họ sẽ được gì khi mua sản phẩm này nên vì thế bạn cần phải thể hiện được rõ ràng các điểm mạnh của sản phẩm.
Tất cả các kênh marketing bạn đã sử dụng cho 2 phân khúc trên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho cả phân khúc này. Và trong đó, kênh google là 1 kênh rất quan trọng, quyết định khá lớn đến sự thành bại của bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể khai thác thêm 1 kênh nữa là email marketing. Đât là một kĩ năng tương đối khó, nhưng nó sẽ giúp bạn có được 1 kết quả bất ngờ.
hotline
0964.460.669
Gọi